Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Lyon vs Strasbourg 3h00 ngày 15/1 (VĐQG Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 14/01/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin châu Á Lyon vs Strasbourg thuộc Ligue 1 2022/23: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg

Lyon vs Strasbourg
Lyon vs Strasbourg

Sau 17 vòng đấu, Lyon và Strasbourg có hoàn cảnh rất khác nhau ở giải hạng nhất Pháp. Cụ thể, Lyon xếp thứ 8 với 25 điểm trong khi Strasbourg xếp thứ 19 với 12 điểm. Dù xếp thứ 8 nhưng hy vọng lọt vào nhóm dự Cúp châu Âu của Lyon hầu như không còn do họ bị top 6 bỏ khá xa. Trong khi đó, Strasbourg có động lực thi đấu cao hơn vì cuộc đua sinh tồn. Lúc này, Strasbourg chỉ kém khu vực an toàn có 3 điểm.

Nếu xét phong độ, Strasbourg có lý do để lo lắng khi họ bất thắng liền 8 trận tại Ligue 1. Chính xã là trong 8 trận đó, Strasbourg hòa 4 và thua đến 4. Còn nếu tính riêng sân khách thì Strasbourg mới chỉ thắng được 1 trận suốt 8 vòng đá xa nhà từ đầu giải. Thêm một lý do nữa để Strasbourg cảm thấy tự ti là trong 7 lần gặp Lyon gần đây thì họ đều không thắng mà thua tới 5 trận.

Nhưng Lyon có phong độ cũng chẳng ổn định hơn ở giai đoạn này nếu biết trong 6 trận gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á đúng 1 lần và khiến người tin tưởng họ thất vọng trong 5 trận còn lại. Đặc biệt, khi xét riêng thành tích trên sân khách thì người hâm mộ có lý do để lo lắng vì trong 4 trận sân nhà gần đây tại Ligue 1, Lyon chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 1 lần.

Lyon vs Strasbourg
Lyon vs Strasbourg
  • Lựa chọn: Lyon

Nhận định hiệp 1 Lyon vs Strasbourg

Trong các trận đối đầu gần đây, cả hai đội đều chơi hào hứng khi nhập cuộc. Nhờ đó mà 10 lần hai đội gặp nhau gần đây thì cả 10 lần lưới rung trong hiệp 1.  Trong 9 trận sân nhà của Lyon mùa này cũng có đến 7 trận lưới rung hiệp 1. Tình trạng lưới rung hiệp 1 cũng xuất hiện trong cả 8 trận làm khách của Lorient tại Ligue 1 mùa này.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Lyon vs Strasbourg

Do sự dễ dãi của Strasbourg nên các trận đấu gần đây của họ thường là mưa bàn thắng. Cụ thể là 3 trận gần đây, Strasbourg đều thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận. Do đó trong 11 vòng gần đây thì chỉ có 1 vòng là kết trận với xỉu. Ngoài ra truyền thống đối đầu hai đội cũng đầy ắp bàn thắng mà cụ thể là 15 trận gặp nhau gần đây thì có 12 trận là tài.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Lyon vs Strasbourg: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Lyon vs Strasbourg 3h00 ngày 151 (VĐ Pháp) 2
Thành tích đối đầu Lyon vs Strasbourg

Thành tích gần đây:

Nhận định Lyon vs Strasbourg 3h00 ngày 151 (VĐ Pháp) 3
Thành tích gần đây Lyon
Nhận định Lyon vs Strasbourg 3h00 ngày 151 (VĐ Pháp) 4
Thành tích gần đây Strasbourg

Đội hình dự kiến:

  • Lyon: Lopes, Da Silva, Lukeba, Boateng, Kumbedi, Mendes, Cherki, Faivre, Dembele, Aouar, Reine-Adelaide
  • Strasbourg: Sels; Doukoure, Djiku, Nyamsi, Perrin; Bellegarde, Prcic, Diarra; Thomasson; Diallo, Gameiro

Bảng Xếp Hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X