Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Nice 3h00 ngày 13/2 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Nice lúc 3h00 ngày 13/2 (Vòng 24 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Thất bại 0-2 tại Monaco ở vòng trước có thể khiến Lyon mất nhiều hơn 3 điểm trong cuộc đua giành vé dự các cúp châu Âu mùa tới. Điều này sẽ được kiểm chứng khi họ đón tiếp một Nice đang thăng hoa trên sân đối phương rạng sáng ngày mai.
Lyon vs Nice
Lyon vs Nice

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Nice (0:1/2): 1-2


Mạch 7 trận bất bại của Lyon tại giải VĐQG Pháp mùa này vừa chấm dứt trên sân Louis II của Monaco sau trận thua 0-2. Kết quả đó thêm một lần chứng minh Lyon thường thiếu hiệu quả và kém bản lĩnh trong trường hợp bị dẫn bàn. Trước Monaco, Lyon kiểm soát bóng 64%, tung ra tổng cộng 24 cú dứt điểm (đối thủ chỉ có 10) và 8 trúng mục tiêu song kết cục không ghi nổi bàn nào.

Vòng này, Lyon được chơi trên sân nhà và tại sào huyệt Groupama, họ bất bại 5 màn tiếp khách gần nhất (thắng 2) nhưng Lyon sẽ phải đón tiếp Nice, đội bóng lột xác mạnh mẽ mùa này dưới quyền của Christophe Galtier, vị HLV mùa trước đưa Lille tới chức vô địch Ligue 1 đầy bất ngờ.

Hơn nữa Lyon còn thiếu vắng 6 cầu thủ đội 1 do chấn thương, trong đó có 3 trụ cột gồm Rayan Cherki, Tino Kadewere và Houssem Aouar, khiến chi tuyến giữa cùng hàng công yếu đi trông thấy. Về đối đầu, Lyon cũng không quá áp đảo Nice. Đặc biệt, 2 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, "Mãnh sư" đều bại trận mặc cho luôn  dẫn bàn trước.

Trong đó lượt đi mùa này, đội bóng của HLV Bosz còn dẫn tới 2-0 ngay trên sân đối phương nhưng lại để Nice xé tung lưới tới 3 lần chỉ trong vòng 9 phút cuối trận. Trong khi đó, Nice đã chứng minh rằng trận thua Clermont 0-1 trên sân nhà ở vòng gần nhất tại Ligue 1 chỉ là một tai nạn mà thôi bởi cách đây vài ngày, Nice đã xuất sắc đè bẹp Marseille (đối thủ đang xếp trên ở giải VĐQG) với tỷ số 4-1 để giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp.

Thực ra, ngoài thất bại trước Clermont thì thầy trò HLV Galtier toàn thắng 8 trận còn lại trên mọi đấu trường (tính cả việc đánh bại PSG trên loạt đá luân lưu 11m ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp). Kể cả trên sân khách, thành tích của "Đại bàng nhỏ" cũng cực kỳ đáng nể: thắng 7 và hòa 1 sau 8 chuyến xa nhà gần đây (toàn thắng về tỷ lệ).

Mức chấp chỉ -1/2 dành cho Lyon cũng là một minh chứng hùng hồn khác cho sự thay đổi về cán cân giữa đôi bên. Cần nhớ mùa trước Lyon chấp đến ... 2 bàn khi chạm trán Nice trên sân nhà. Xa hơn từ năm 2003 tới nay (20 trận), chưa bao giờ Lyon chấp dưới -3/4 trước Nice trên sân nhà. Xem ra khả năng cao Lyon sẽ phải ôm hận vào đêm nay.
 

Tỷ lệ Lyon vs Nice
Tỷ lệ Lyon vs Nice

THÔNG TIN XUNG QUANH Lyon vs Nice

  • Lyon: Cherki, Da Silva, Kadewere, Aouar chấn thương; Denayer, Pintor, Reine-Adelaide không chắc chắn.
  • Nice: Benitez bị mắc Covid-19, Amavi chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Lyon thua 7/9 cuộc đón tiếp Nice gần nhất tại Ligue, Nice thắng 8/9 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Lyon thua 4/6 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Nice thắng cả 8 chuyến làm khách gần đây.
  • Cả 11 cuộc chạm trán gần nhất, 3/4 trận gần đây của Lyon và 16/20 trận vừa qua của Nice có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, 8/11 chuyến làm khách gần đây của Nice cũng khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.
  • Những trận đấu giữa Lyon và Nice luôn diễn ra nóng trên mức cần thiết khi có tới 15 chiếc thẻ đỏ trong 20 cuộc chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Pháp. Riêng Lyon lĩnh 9 trong số 15 chiếc thẻ đỏ này.

Đội hình dự kiến Lyon vs Nice

  • Lyon: Lopes; Lukeba, Boateng, Dubois; Henrique, Ndombele, Caqueret, Faivre; Emerson, Keita; Dembele
  • Nice: Bulka; Atal, Daniliuc, Dante, Lotomba; Boudaoui, Schneiderlin, Thuram, Kluivert; Delort, Gouiri
Dự đoán kết quả Lyon vs Nice: 1-2

Thống kê Lyon vs Nice

Lyon vs Nice
Đối đầu Lyon vs Nice
Lyon vs Nice
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X