Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Monaco 2h00 ngày 17/10 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Monaco lúc 2h00 ngày 17/10 (Vòng 10 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Sau khởi đầu khó khăn, cả Lyon lẫn Monaco đều đang từng bước tìm lại phong độ. Trận đại chiến giữa hai ông lớn Ligue 1 còn là cuộc tái đấu giữa hai vị HLV đến từ Bundesliga, Peter Bosz và Niko Kovac.
Lyon VS Monaco
Lyon VS Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Monaco: 2-2


Lyon đang khởi đầu thành công ở vòng bảng Europa League mùa này khi toàn thắng 2 trận, thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Chẳng rõ có phải do quá tập trung vào đấu trường châu Âu mà tại sân chơi chính Ligue 1, "Sư tử vùng Rhone” đang có dấu hiệu bất ổn: chỉ thắng 1/4 trận gần nhất (thua 1). Trong đó, Lyon đã phải chia điểm với 2 đối thủ dưới cơ Lorient và Saint-Etienne.

Hiện giờ Lyon chỉ đứng thứ 10 trê BXH với 13 điểm sau 9 vòng. May cho thầy trò Peter Bosz là nhóm phía trên cũng thiếu ổn định nên khoảng cách với nhóm được dự Champions League (Top 3) không quá xa (3 điểm).

Trong khi đó, xu thế phong độ của Monaco lại có phần trái ngược so với Lyon. Sau giai đoạn đầu mùa phập phù (chỉ thắng 1/5 trận tại Ligue 1 đồng thời còn phải chia tay Champions League), đội bóng xứ Công quốc đã hồi phục mạnh mẽ với 3 chiến thắng gần nhất (trước Saint-Etienne, Clermont Foot và Bordeaux). Ngoài ra, Monaco cũng mang về được 4 điểm từ 2 trận vòng bảng Europa League.

Lúc này, đoàn quân của Niko Kovac đã vươn lên thứ 6 trên BXH với 14 điểm, nhiều hơn Lyon 1 điểm. Xét về thực lực và chất lượng nhân sự thì đôi bên tương đối cân bằng. Do được chơi trên sân nhà nên việc Lyon nằm cửa trên và chấp -1/4 xét cho cùng lá khá hợp lý. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng họ hiếm khi chấp mức này khi đón tiếp Monaco những năm qua.

Mới mùa trước, Lyon còn chấp tới -3/4 trước Monaco trên sân nhà thuộc đấu trường VĐQG Pháp. Còn khi đụng độ ở cúp quốc gia, Lyon mới chấp -1/4 nhưng kết quả thua trắng 0-2. Xem ra, Monaco có cơ sở và tự tin để giành điểm trên sân của Lyon.
Tỷ lệ Lyon vs Monaco
Tỷ lệ Lyon vs Monaco

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Lyon vs Monaco


Ban đầu mức Tổng bàn thắng chính là 2 3/4 nhưng giờ nó đã tăng lên 3, càng báo hiệu về khả năng nổ Tài của trận đấu. Theo thống kê thì 10/12 cuộc đối đầu gần nhất của đôi bên đã kết thúc với nhiều bàn thắng. Bên cạnh đó, 14/20 trận gần nhất của Lyon và 6/7 trận vừa qua của Monaco cũng nổ Tài.


Thống kê đáng chú ý Lyon vs Monaco

  • Lyon thua 7/13 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Monaco toàn thắng 4 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Lyon thua 6/11 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Monaco thắng 4/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lyon vs Monaco

  • Lyon (4-2-3-1): Julian Pollersbeck, Leo Dubois, Jason Denayer, Jerome Boateng, Henrique, Maxence Caqueret, Bruno Guimaraes, Xherdan Shaqiri, Houssem Aouar, Karl Toko Ekambi, Lucas Paqueta
  • Monaco (4-2-3-1): Alexander Nubel, Ruben Aguilar, Axel Disasi, Guillermo Maripan, Ismail Jakobs, Youssouf Fofana, Eliot Matazo, Krepin Diatta, Kevin Volland, Gelson Martins, Wissam Ben Yedder
Dự đoán kết quả Lyon vs Monaco: 2-2

Thống kê Lyon vs Monaco

Lyon VS Monaco
Đối đầu Lyon VS Monaco
Lyon VS Monaco
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon VS Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X