Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Angers 22h05 ngày 3/4 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 03/04/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Angers lúc 22h05 ngày 3/4 (Vòng 30 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo trận đấu.
Lyon vs Angers
Lyon vs Angers

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Angers (0:1 1/4): 3-1


Nhiều năm qua, Lyon vẫn là một thế lực đáng gờm trong làng bóng đá Pháp. Tính trong phạm vi 10 mùa gần nhất thì đúng một mùa (2019/20) Lyon nằm ngoài Top 5 (xếp thứ 7) nhưng hãy nhớ rằng mùa đó đã bị chấm dứt giữa chừng do dịch bệnh chứ nếu chơi trọn vẹn cả mùa thì chắc gì Lyon đã xếp thấp như vậy.

Nói cách khác, Lyon thường không mấy khó khăn kiếm một vé tham dự các cúp châu Âu, thậm chí là cả đấu trường Champions League danh giá (5/10 mùa vừa qua). Tuy nhiên mùa này, "Sư tử sông Rhone" đang phải đối diện với nguy cơ lớn không thể lọt vào Top 5 chung cuộc ở giải VĐQG Pháp.

Theo đó, trải qua 29 vòng, Lyon chỉ mang về 42 điểm và đứng thứ 10 trên BXH (tính đến trước lượt trận vòng 30 diễn ra vào ngày chủ nhật), kém Strasbourg (thứ 5) khoảng cách 6 điểm. Phong độ hiện tại của Lyon cũng không hề tốt: thắng đúng 1/5 vòng gần nhất (thua 2). Dẫu vậy sân nhà vẫn là điểm tựa tương đối tin cậy với thầy trò HLV Peter Bosz ít nhất về khía cạnh tấn công khi họ chỉ tịt ngòi đúng 1/24 trận đã qua tại sào huyệt ở mọi đấu trường.

Trong khi đó, Angers từng trải qua giai đoạn lượt đi Ligue 1 mùa này như mơ (xét về tương quan thực lực) tuy nhiên chẳng rõ do đã rướn hết sức hay bài vở dần bị các đối thủ nắm bắt mà Angers ngày càng đuối. Đến tận vòng trước, đội bóng miền Tây nước Pháp mới ngắt được machk 7 thất bại liên tiếp bằng việc hạ gục Brest với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. 

Hiện tại với 32 điểm qua 29 vòng, Angers xếp thứ 14 và khoảng cách với nhóm xuống hạng đang tạm an toàn (5 điểm). Trên sân khách, Angers thường xuyên hiện nguyên hình một đội trung bình yếu của giải đấu: chỉ thắng 1/13 trận vừa qua. Lượt đi Angers từng làm nên cú sốc khi đánh bại Lyon đến 3-0 trên sân nhà nhưng trận đó vào đầu mùa giải lúc thầy trò HLV Baticle còn đang hăng chứ không phải thời điểm này.

Thêm nữa, 5 lần chạm trán trước đó Angers đều phải nếm trái đắng và ghi được vẻn vẹn 2 bàn trong chuỗi trận toàn thua này gồm 3 chuyến làm khách của Lyon. Mức chấp -1 1/4 dành cho Lyon ở lần hội ngộ tới rõ ràng không hề cao, đặc biệt nếu nhìn vào quá khứ nhưng cần lưu ý ngoài yếu tố phong độ hiện giờ của Lyon không quá xuất sắc và giữa tuần sau, Les Gones còn phải bước vào trận tứ kết lượt đi Europa League gặp West Ham thì mức như vậy lại quá hợp lý đồng nghĩa có đủ cơ sở để tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Lyon vs Angers
Tỷ lệ Lyon vs Angers

Đội hình dự kiến Lyon vs Angers

  • Lyon: Lopes; Gusto, Lukeba, Mendes, Emerson; Aouar, Ndombele; Faivre, Paqueta, Toko Ekambi; Dembele.
  • Angers: Mandrea; Bamba, Manceau, Traore; Lage, Mendy, Capelle, Doumbia; Fulgini; Boufal, Bahoken.
Dự đoán kết quả Lyon vs Angers: 3-1

Thống kê Lyon vs Angers

Lyon vs Angers
Đối đầu Lyon vs Angers
Lyon vs Angers
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon vs Angers
Thành tích gần đây của Angers

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X