Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyngby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 23/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyngby vs Vejle Boldklub lúc 0h00 ngày 23/9 (Giải VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Lyngby vs Vejle Boldklub

Nhìn vào phong độ hiện tại, Vejle Boldklub đang không đem đến được sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà. 12 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Vejle Boldklub chỉ có đúng 2 lần biết đến mùi chiến thắng. Đáng nói rằng ở 10 trận đấu còn lại, Vejle Boldklub đều kết thúc với thất bại. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Ivan Prelec đã phải nhận thất bại 1-2 trước Randers FC dù họ có cho mình lợi thế thi đấu tại sân nhà.. Nếu tính xa hơn, chiến thắng cuối cùng ở giải VĐQG Đan Mạch mà Vejle Boldklub đã đến từ đầu tháng 9.

Lyngby vs Vejle Boldklub
Nhận định Lyngby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 23/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Lyngby đang chơi tốt hơn hẳn so với đối thủ. Đã có 4/5 trận gần nhất đội bóng này thi đấu đều không phải kết thúc với thất bại. Thậm chí các cầu thủ Lyngby đã kiếm được cho mình 3 trận bất bại liên tiếp với kết quả 2 thắng và 1 hòa. Mới đây nhất Lyngby có được chiến thắng tối thiểu 1-0 khi làm khách của Hvidovre IF. Bên cạnh đó trận thua cuối cùng mà đội bóng này đón nhận là để thua Aarhus 0-1 vào cuối tháng 8.

Bước vào vòng 9 tới đây, Lyngby có lợi thế chơi tại sân nhà Lyngby Stadion. Theo giới chuyên môn, họ đang đánh giá cao lợi thế của đội bóng này. Cần phải nhớ rằng 3 trận gần nhất được chơi tại mái ấm của mình, Lyngby vẫn đang kéo dài được chuỗi trận bất bại của mình. Chưa kể họ cũng chỉ để thua duy nhất 1 lần sau 6 trận sân nhà đã qua. Mới đây đoàn quân của HLV Freyr Alexandersson đã có kết quả hòa 1-1 trước những vị khách Nordsjaelland.

Trong khi đó Vejle Boldklub có được cho mình 2 chiến thắng gần nhất trên sân khách. Tuy nhiên khi nhìn những kết quả xa hơn, Vejle Boldklub từng có giai đoạn trải qua chuỗi 8 trận toàn hòa và thua. Thậm chí họ từng phải nhận 5 thất bại liền kề nhau. Chưa kể Lyngby Stadion không phải là điểm đến dễ chịu dành cho Vejle Boldklub. 5 trận cuối cùng làm khách trên sân đấu này, Vejle Boldklub chỉ hòa và thua. Lần gần nhất họ có thể ra về với thắng lợi đã đến từ 8 năm trước.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lyngby vs Vejle Boldklub

Những trận đấu gần đây của Lyngby không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 5 trận đấu trước đó Lyngby góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Ngoài ra 5/7 trận sân nhà mà Lyngby thi đấu cũng đều dưới 3 bàn. Đáng chú ý kết quả tương tự cũng lặp lại trong 15/20 trận sân khách vừa qua của Vejle Boldklub. Đồng thời 3/4 trận gần nhất Lyngby vs Vejle Boldklub chạm trán trên sân Lyngby Stadion cũng vậy. Trận này sẽ không có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lyngby vs Vejle Boldklub: 1-0

Thành tích đối đầu Lyngby vs Vejle Boldklub

Nhận định Lyngby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 239 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Lyngby vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Lyngby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 239 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Lyngby

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Nhận định Lyngby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 239 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến Lyngby vs Vejle Boldklub

  • Lyngby: Kikkenborg, Kumado, Gregor, Bjelland, Jensen, Finnsson, Chukwuani, Rømer, Magnússon, Gytkjær, Guðjohnsen.

  • Vejle Boldklub: Trott, Provstgaard, Albentosa, Velkov, Elvius, Barry, Ofori, Ezatolahi, Albornoz, Assehnoun, Onugkha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X