Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyngby vs Aalborg 19h00 ngày 29/5 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyngby vs Aalborg lúc 19h00 ngày 29/5 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Lyngby vs Aalborg

Màn đọ sức giữa Lyngby vs Aalborg được đánh giá là một trận chung kết ngược, bởi tình cảnh hiện tại của đôi bên ở giải đấu số 1 Đan Mạch. Lúc này, Lyngby đang thấy thế hơn khi đứng cuối bảng, không giống vị trí an toàn của Aalborg. Tuy nhiên khoảng cách hai đội chỉ bằng đúng 1 chiến thắng, đồng thời giải đấu vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc. Vì thế, kết quả sau 90 phút tới sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới số phận sau cùng của đôi bên. Nhất là Lyngby, đội bóng hoàn toàn có thể xuống hạng nếu như trắng tay sau 90 phút trên sân nhà.

Lyngby vs Aalborg
Nhận định Lyngby vs Aalborg 19h00 ngày 29/5 (VĐ Đan Mạch 2022/23)

Dù vậy nhưng để Lyngby quyết thắng trận đấu này không phải nhiệm vụ dễ dàng với họ. Đội bóng này vừa bị OB đánh bại đến 4 bàn không gỡ. Chưa kể trước đó là thất bại trước đối thủ trực tiếp Silkeborg, qua đó bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Chưa kể, trận đấu tới đây họ sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của tiền đạo Finnbogason. Cầu thủ người Iceland đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu gần nhất. Điểm tựa còn lại của Lyngby là sân nhà, khi đội bóng này đã có 6 trận bất bại trước khi để cho OB hạ gục.

Trong khi đó, Aalborg cũng có phong độ chẳng mấy sáng sủa hơn Lyngby là bao. Aalborg trải qua 3 trận đấu gần nhất mà không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại. Nếu như việc bị Copenhagen hạ gục và loại khỏi Cúp Quốc gia chẳng đáng để bận tâm, thì thất bại gần nhất khi chạm trán Midtjylland khiến cơ hội trụ hạng của Aalborg bị ảnh hưởng không nhỏ. Đội bóng ở phía bắc bán đảo Jutland giờ đây sẽ phải tự cứu lấy mình. Nếu họ đánh bại Lyngby và Horsens cũng để thua ở cùng vòng đấu, Aalborg sẽ chắc chắn trụ hạng.

Cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu tới tỏ ra rõ ràng hơn về phía đội khách Aalborg. Họ có thành tích đối đầu vượt trội so với đối phương, khi giành 28 chiến thắng sau 54 lần đụng độ, còn lại hòa 13 lần và 13 trận để thua. Aalborg cũng chưa từng thất bại khi chạm trán Lyngby sau 6 lần so tài vừa qua. Lần gặp nhau gần nhất diễn ra cách đây 1 tháng, họ cũng đánh bại Lyngby với tỉ số tối thiểu. Và điều tương tự cũng diễn ra khi Aalborg hành quân đến sân đối phương vào tháng 10 năm ngoái. Đó là những lý do để đội khashc giành 3 điểm trận tới

Nhận định tổng bàn thắng trận Lyngby vs Aalborg

Thực tế cho thấy số bàn thắng đến trong những lần đối đầu trực tiếp của đôi bên còn ít hơn tần số dày đặc mà Lyngby vs Aalborg gặp nhau gần đây. Thêm vào đó, tính chất trận đấu quan trọng này cũng khiến đôi bên đặt hệ thống phòng ngự lên hàng đầu. Có lẽ chỉ có đúng 1 bàn thắng xuất hiện sau 90 phút, như những gì đã diễn ra cách đây 1 tháng..

Dự đoán kết quả Lyngby vs Aalborg: 0-1

Thành tích đối đầu Lyngby vs Aalborg

Nhận định Lyngby vs Aalborg 19h00 ngày 295 (VĐ Đan Mạch 202223) 1
Thành tích đối đầu Lyngby vs Aalborg

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Lyngby vs Aalborg 19h00 ngày 295 (VĐ Đan Mạch 202223) 2
Thành tích gần đây của Lyngby

Thành tích gần đây của Aalborg

Nhận định Lyngby vs Aalborg 19h00 ngày 295 (VĐ Đan Mạch 202223) 3
Thành tích gần đây của Aalborg

Đội hình dự kiến Lyngby vs Aalborg

  • Lyngby: M. Kikkenborg, A. Bjelland, P. Gregor, K. Finnsson, L. Hey, W. Kumado, M. Romer, R. Corlu, T. Chukwuani, P. Bizoza, F. Gytkjaer.

  • Aalborg: N. Mantl, J. Ahlmann, R. Thelander, L. Kramer, K. Jorgensen, I. Fossum, Pedro Ferreira, M. Hojholt, N. Helenius, L. Andersen, Y. Bakiz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X