Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs Preston 2h45 ngày 17/3 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 16/03/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Luton vs Preston giải Championship đêm nay.
Luton vs Preston
Luton vs Preston

Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs Preston (0:1/4): 1-0


Khác biệt giữa hai bên vào thời điểm này có lẽ nằm ở vấn đề động lực. Luton đang xếp thứ 8 với 57 điểm sau 36 trận và chỉ kém Top 6 khoảng cách 2 điểm. Nếu thắng trận này, đội bóng của HLV Nathan Jones có thể lọt vào nhóm dự playoff thăng hạng bởi Middlesbrough (thứ 6) đã chơi vòng 38 còn Sheffield (thứ 7) chỉ hơn Luton về hiệu số phụ.

Trong khi đó, với con số 51 điểm sau 37 trận, Preston coi như đã trụ hạng thành công nhưng để cạnh tranh một vị trí trong Top 6 thì không đơn giản. Ngoài việc phải duy trì phong độ cực cao từ giờ đến hết mùa thì đội bóng vùng Lancashire còn phải trông chờ hàng loạt đối thủ phía trên sảy chân. Khả năng xảy ra kịch bản đó rõ ràng cực thấp.

Về mặt phong độ thì có một chi tiết dễ nhận thấy ở phía Luton là đội bóng này phải chia điểm rất ít tính suốt từ tháng 11/2021 cho đến nay. Theo đó, 17 vòng gần nhất ở Champoinship 2021/22, Luton chỉ hòa có 2 lần trong khi thắng được 10 trận. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, Luton chưa từng thua liên tiếp 2 trận ở giải hạng Nhất mà cuối tuần vừa rồi, họ đã trắng tay trước QPR trên sân nhà.

Trái ngược với Luton, Preston lại là "vua hòa" của Championship mùa này khi 15/37 trận đã qua, thầy trò HLV Ryan Lowe đã phải chia điểm với đối thủ. Chính yếu tố này càng khiến cho Preston khó cạnh tranh nổi suất đá playoff thăng hạng. Lượt đi giữa đôi bên, Preston thắng 2-0 trên sân nhà nhưng trận đấu diễn ra từ hồi tháng 10, thời điểm mà Luton chơi không tốt.

Trận lượt về sắp tới với ưu thế sân bãi, hiển nhiên Luton được xếp cửa trên. Mức chấp -1/4 tuy không cao song cần nhớ từ năm 2005 tới nay, đội bóng này mới chấp mức tương tự khi chạm trán Preston bất kể trận đấu diễn ra trên sân nào và ở lần đó Luton đã giành thắng lợi. Cộng thêm tính chất "vua hòa" của Preston thì xem ra cửa Luton vẫn sáng.

Luton vs Preston
Tỷ lệ Luton vs Preston

Thống kê Luton vs Preston

Luton vs Preston
Đối đầu Luton vs Preston
Luton vs Preston
Thành tích gần đây của Luton
Luton vs Preston
Thành tích gần đây của Preston


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X