Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs Nottingham 18h30 ngày 15/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton vs Nottingham lúc 18h30 ngày 15/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Luton vs Nottingham 18h30 ngày 15/4

Luton và Nottingham là hai đội bóng đang góp mặt trong top 6 đội dẫn đầu, từ đó giành vé tham dự vòng play off thăng hạng. Nếu như Luton đang đứng thứ 5 với 65 điểm thì Nottingham xếp trên đối thủ 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Bởi vậy nếu có thể thắng Luton trận tới, Nottingham sẽ nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. Hiện tại, giới chuyên môn cũng đang đặt niềm tin hơn về phía đội khách.

Luton vs Nottingham
Soi kèo Luton vs Nottingham Hạng Nhất Anh 2021/22

Thứ nhất, Luton đang thi đấu không hề hiệu quả trong những vòng đấu gần đây. Sau khi khép lại tháng 3 bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Preston và Hull City, những tưởng rằng Luton sẽ khởi đầu tháng 4 thuận lợi. Thế nhưng cho đến lúc này, The Hatters đã trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Họ lần lượt bị Millwall và Peterborough cầm hòa, sau đó để thua Huddersfield 0-2.

Thứ 2, sân nhà Kenilworth Road chưa phải là điểm tựa đủ tốt dành cho Luton ở trận đấu tới. Nguyên do là bởi 3/4 trận mới nhất chơi tại tổ ấm của mình, Luton không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó đoàn quân của HLV Nathan Jones đã đón nhận 2 thất bại và hòa thêm 1 trận. Bởi vậy 2/3 trận sân nhà Luton chơi đều thua ải handicap. Nhìn về tổng thể, họ đã thua tỷ lệ Châu Á 3 trận liên tiếp.

Cuối cùng, Nottingham đang có phong độ ấn tượng hơn hẳn Luton. Cho đến thời điểm hiện tại, Nottingham đã giành được 5 chiến thắng liên tiếp tại hạng nhất Anh. Trong đó với vòng 41 vừa qua, Nottingham đã thắng Birmingham 2-0. Ngoài ra The Tricky Trees còn bất bại 4 trận gần nhất tại sân khách. Xét về sàn giao dịch Châu Á, họ vượt qua rào cản handicap 9  trận liên tiếp. Vậy nên trận đấu tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Luton vs Nottingham

Luton vs Nottingham
Tỷ lệ Luton vs Nottingham

Tài/Xỉu trận Luton vs Nottingham

Ở trận lượt đi mùa này, Luton và Nottingham đã cầm hòa nhau không bàn thắng. Đáng chú ý đó đã là trận đối đầu thứ 3 liên tiếp giữa hai đội không thể có nhiều hơn 2 bàn. Hiện tại 2 trận mới nhất Luton thi đấu không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 3/4 trận có sự góp mặt của Nottingham đều dưới tổng 3 bàn. Chung quy lại trận cầu này không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Luton vs Nottingham: 0-1

Thành tích đối đầu Luton vs Nottingham

Luton vs Nottingham
Thành tích đối đầu Luton vs Nottingham

Thành tích gần đây của Luton

Luton vs Nottingham
Thành tích gần đây của Luton

Thành tích gần đây của Nottingham

Luton vs Nottingham
Thành tích gần đây của Nottingham

Đội hình dự kiến Luton vs Nottingham

  • Luton: Shea, Naismith, Bradley, Bree, Bell, Lansbury, Mpanzu, Campbell, Onyedinma, Cornick, Adebayo.

  • Nottingham: Samba, Figueiredo, McKenna, Worrall, Colback, Yates, Garner, Spence, Zinckernagel, Johnson, Davis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X