Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lugo vs Huesca 2h00 ngày 14/9 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Thứ Hai 13/09/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lugo vs Huesca 2h00 ngày 14/9 Hạng 2 TBN mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trận đấu muộn nhất vòng 5 sẽ là cuộc chiến giữa đội chủ nhà Lugo và đội bóng mới bị xuống hạng là Huesca. Tại La Liga mùa trước thì các cầu thủ Huesca đã thất bại trong cuộc chiến trụ hạng, khá đáng tiếc khi kết thúc mùa giải họ xếp ở vị trí thứ 18, chỉ kém đội trụ hạng xếp ngay trên 2 điểm.
Lugo vs Huesca
Lugo vs Huesca

Ở hai lượt trận đầu tiên thì Huesca có màn khởi đầu khá thành công khi họ giành trọn 6 điểm trong tay, tuy nhiên bất ngờ xảy ra ở 2 vòng tiếp theo khi họ liên tiếp để thua những đối thủ không quá mạnh như Las Palmas và Oviedo. Chính điều này khiến họ đang từ vị trí thứ 3 trên BXH thì nay đã tụt xuống vị trí thứ 11. Làm khách trên sân của Lugo ở vòng 5 này sẽ là cơ hội để các cầu thủ Huesca có thể lấy lại tinh thần và quay trở lại với cuộc đua giành xuất thăng hạng mùa sau.

Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà chưa giành được chiến thắng nào trong 4 trận đầu ra quân. Nhưng đối với Lugo thì điều này cũng chưa hẳn là thảm họa khi họ chỉ để mất điểm duy nhất 1 trận trước Valladolid, còn lại là 3 trận hòa. Có thể nói sân nhà là điểm tựa duy nhất của họ trong trận đấu này, việc bất bại 4/5 trận gần đây nhất trên sân nhà sẽ là động lực lớn nhất để các cầu thủ Lugo có thể nghĩ đến 1 kết quả có lợi trong lần tiếp đón đối thủ này.

Lịch sử đối đầu Lugo vs Huesca


Nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội kể từ ngày 18/12/2016, Huesca là đội đang chiếm lợi thế hoàn toàn với 4 trận thắng, để thua 1 trận và 2 đội cầm hòa nhau 1 trận.

Có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi, trong đó Huesca sở hữu 2/3 trên tổng số với 11 lần khiến thủ mốn đối phương phải vào lưới nhặt bóng, 5 bàn còn lại thuộc về các cầu thủ Lugo.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 25/01/2020, trận đấu diễn ra trên sân nhà của Huesca và kết thúc với tỉ số 2-1.
Lịch sử đối đầu Lugo vs Huesca
Lịch sử đối đầu Lugo vs Huesca

Nhận định tỉ lệ Lugo vs Huesca


Lugo thắng kèo châu Á: Cả 2 đều đang không có được phong độ tốt vào lúc này, tuy nhiên lợi thế sân bãi đang ủng hộ đội chủ nhà. Lần gần đây nhất thi đấu trên sân của Lugo thì Huesca được đánh giá cao và chấp tới -1/2 nhưng để thua với tỉ số 3-2. Và giờ có thể thấy tỉ lệ đã giảm xuống 1 nửa chứng tỏ khoảng cách về thực lực đã được thu hẹp lại. Cả 2 đều đang sở hữu tỉ lệ thắng kèo châu Á ngang nhau với 50%, nên đây sẽ là 1 kèo đấu tương đối cân vào lúc này. Chọn Lugo từ hòa đến thắng.

Theo tài hiệp 1: Ở cả 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì đều nổ tài trong hiệp 1, xa hơn nữa là 9/10 trận họ gặp nhau đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45' đầu tiên. Với những thống kê như vậy thì có thể hy vọng vào một hiệp đấu diễn ra cởi mở.

Theo tài cả trận: Tỉ lệ tài xỉu đang niêm yết ở mức khá thấp là 2 hòa, hàng công của 2 đều thể hiện không được tốt trong thời gian gần đây chính vì vậy mà giới chuyên môn không đánh giá cao trận đấu này có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu khá quan trọng cho cả 2, những đội đang rất khát điểm để có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH. Và nhất là Lugo sẽ tìm mọi cách để chấm dứt chuỗi trận tệ hại của mình. Lựa chọn tài 2 hòa sẽ là lựa chọn có thể tin tưởng được.

Dự đoán tỉ số Lugo vs Huesca 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Lugo vs Huesca
Tỉ lệ trận Lugo vs Huesca

Đội hình dự kiến

  • Lugo: Oscar Whalley, Eduard Campabadal Claros, Xavier Torres Buigues, Juan Antonio Ros, Orest Lebedenko, Hugo Rama, Carlos Pita, Josep Sene, Gerard Valentin, Manu Barreiro, Christopher Ramos.
  • Huesca: Alvaro Fernandez, Julio Alberto Buffarini, Daniel Escriche Romero, David Ferreiro Quiroga, Marc Mateu Sanjuan, Florian Miguel, Jorge Pulido Mayoral, Mikel Rico Moreno, Cristian Salvador, Jaime Seoane, Adolfo Julian Gaich.

Thành tích gần đây của Lugo

Thành tích gần đây của Lugo
Thành tích gần đây của Lugo

Thành tích gần đây của Huesca

Thành tích gần đây của Huesca
Thành tích gần đây của Huesca

Tỉ lệ thắng kèo của Lugo vs Huesca

Tỉ lệ thắng kèo Lugo vs Huesca
Tỉ lệ thắng kèo Lugo vs Huesca

Bảng xếp hạng giải hạng 2 TBN

BXH giải hạng 2 TBN
BXH giải hạng 2 TBN


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X