Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Anderlecht 3h00 ngày 17/2 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 16/02/2023 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Anderlecht lúc 3h00 ngày 17/2 (Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Ludogorets vs Anderlecht cup c3 europa conference league hom nay
Ludogorets vs Anderlecht

Nhận định bóng đá đêm nay Ludogorets vs Anderlecht (0:1/4): 1-1

Nhờ sự thống trị trong làng bóng đá Bulgaria hơn 10 năm qua mà Ludogorets liên tục được góp mặt ở đấu trường châu Âu và thường xuyên vượt qua vòng loại để có mặt ở vòng bảng chính thức nhưng đây mới là lần đầu tiên, "đại bàng" xứ Hoa hồng thi đấu ở Europa Conference League.

Trước đó, Ludogorets đã đôi lần qua được vòng bảng Europa League (tiến xa nhất là đến vòng 1/8). Mùa này do chung bảng với hai đối thủ sừng sỏ Betis (TBN) và Roma (Italia) nên nhà ĐKVĐ Bulgaria không thể làm nên bất ngờ và chấp nhận đứng thứ 3.

Dù sao thành tích đó cũng giúp họ chưa phải chia tay đấu trường châu Âu. Lượt cuối vòng bảng, Ludogorets suýt tạo ra cú sốc trên sân của Roma khi vươn lên dẫn 1-0 song rốt cục thua chung cuộc 1-3 (2 lần thủng lưới từ chấm 11m). Chỉ cần không thua trận đó thì Ludogorets đã vượt lên chính Roma để xếp thứ 2 đồng nghĩa được tiếp tục ở lại Europa League.

Nhưng với những gì đã trình diễn, thầy trò HLV Simundza có lý do để tin vào việc vượt qua đối thủ Anderlecht để có mặt ở vòng 1/8 Europa Conference League 2022/23. Sân nhà Huvepharma sẽ là chỗ dựa vững chãi cho Ludogorets ở lượt đi playoff sắp tới bởi tại đây, họ đã thắng 5/7 trận đã qua tại các cúp châu Âu mùa này, trong đó có màn hạ gục Roma 2-1 dù trước trận được chấp 1 bàn.

Cuối tuần vừa rồi, giải VĐQG Bulgaria đã khởi tranh trở lại và Ludogorets bắt nhịp rất nhanh khi có thắng lợi 2-1 trên sân khách. Đó đã là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của đội bóng này ở mọi giải đấu (không tính giao hữu) và thắng 5.

Đối thủ sắp tới của Ludogorets, Anderlecht là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Bỉ song vài năm qua có phần suy yếu. Ngoài việc không đoạt chức VĐQG (từ mùa giải 2016/17 tới nay) thì tại sân chơi châu lục, Anderlecht đều bị loại ngay vòng bảng.

Mùa này, đội bóng Bỉ lọt vào vòng bảng Europa Conference League và đứng thứ 2 sau West Ham của Anh. Nhưng thành tích tại giải VĐQG thì tệ hơn nhiều khi Anderlecht hiện chỉ đứng thứ 10/18 đội, tức là hoàn toàn nằm ngoài nhóm được dự đấu trường châu Âu mùa sau, chưa nói gì đến chuyện cạnh tranh chức vô địch.

Hồi tháng 12/2022, ban lãnh đạo đội bóng đã phải thay tướng để cứu vãn tình hình song phải đến dạo gần đây, Anderlecht mới thực sự khởi sắc dưới triều đại Brian Riemer (trước đó có 4 năm làm trợ lý cho HLV Thomas Frank tại CLB Brentford tại giải Ngoại hạng Anh): thắng 3 và hòa 1 ở 4 vòng vừa qua tại giải VĐQG.

Nhưng bước ra sân chơi châu lục hiển nhiên lại là câu chuyện khác. Dẫu vậy cần lưu ý, Anderlecht đang có mạch 8 trận bất bại khi làm khách tại các giải chính thức. Thêm vào đó, việc chủ nhà Ludogorets chỉ chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp bên phía khách (báo hiệu khả năng handicap chính có thể lùi xuống mốc 0:0 cho đến trước giờ bóng lăn) lại là tín hiệu tốt với đội bóng Bỉ. Mùa này hai trận sân khách tại đấu trường châu Âu mà Anderlecht được chấp mức tương tự, họ đều giành chiến thắng. Chọn Anderlecht

Ludogorets vs Anderlecht
Tỷ lệ Ludogorets vs Anderlecht

Phân tích tài xỉu bàn thắng Ludogorets vs Anderlecht (2 1/4)

Mùa này, Anderlecht mới ghi tổng cộng 6 bàn/6 trận sân khách tại các cúp châu Âu nên chỉ có 1 trận trong số này nhiều hơn 2 lần lưới rung. Trong khi đó, Ludogorets mới tịt ngòi đúng 1 trận sân nhà từ đầu mùa 2022/23 tại sân chơi châu lục song cũng chỉ 3/7 trận có trên 2 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Ludogorets vs Anderlecht

  • Ludogorets: Padt; Witry, Terziev, Russo, Gropper; Naressi, Cafumana; Tekpetey, Nonato, Despodov; Thiago
  • Anderlecht: Verbruggen; Murillo, Debast, Vertonghen, Sardella; Refaelov, Ashimeru, Verschaeren; Dreyer, Raman, Amuzu

Dự đoán kết quả Ludogorets vs Anderlecht: 1-1

Thống kê Ludogorets vs Anderlecht

Ludogorets vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Ludogorets
Ludogorets vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Anderlecht

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X