Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Minnesota 9h00 ngày 2/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Chủ Nhật 01/05/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Minnesota lúc 9h00 ngày 2/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Minnesota 9h00 ngày 2/5

Tại BXH MLS khu vực miền Tây, Los Angeles FC vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Với 8 trận đã đấu, họ chỉ phải đón nhận đúng 1 thất bại. Ngược lại đã có 6 lần các cầu thủ Los Angeles FC được ca khúc khải hoàn. Hòa thêm 1 trận, tổng điểm mà đội bóng này có trong tay là 19. Khoảng cách họ tạo ra với nhóm bám đuổi là 2 điểm. Về phía Minnesota, họ đang kém đối thủ 4 bậc với 5 điểm cách biệt.

Los Angeles FC vs Minnesota
Soi kèo Los Angeles FC vs Minnesota Nhà Nghề Mỹ 2022

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Minnesota đang là một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp Minnesota ra quân đều có được thắng lợi. Những đội bóng lần lượt đón nhận thất bại trước The Loons là Colorado Rapids, Forward Madison và Chicago Fire. Lần cuối cùng Minnesota để thua là bị Austin đánh bại 1-0.

Bên cạnh đó Minnesota cũng không e ngại những chuyến hành quân xa nhà. 5/6 trận trước đó phải thi đấu trên sân khách, thầy trò HLV Adrian Heath đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó họ kiếm về được cho mình 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Với chuyến làm khách gần nhất, các cầu thủ Minnesota đã đánh bại Forward Madison 2-0.

Cuối cùng Minnesota đang có được những kết quả khá tốt khi làm khách trên sân Banc of California của Los Angeles FC. 2 trận liên tiếp làm khách tại đây, The Loons đều không thua. Họ đã sở hữu được 1 chiến thắng và 1 hòa. Thất bại duy nhất mà Minnesota nhận trên sân Los Angeles FC đã cách đây 4 năm. Bởi vậy họ đủ tự tin kiếm điểm trận tới và vượt qua rào cản handicap +1 1/4 thành công.

Tỷ lệ Los Angeles FC vs Minnesota

Los Angeles FC vs Minnesota
Tỷ lệ Los Angeles FC vs Minnesota

Tài/Xỉu trận Los Angeles FC vs Minnesota

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội chứng kiến bàn thắng trong những trận cầu gần đây Los Angeles FC góp mặt. Cụ thể 6 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu luôn đem đến tổng bàn thắng trên 2. Ngoài ra số lần lưới rung từ 3 trở lên cũng xuất hiện trong 15/18 trận Los Angeles FC đá sân nhà. Về phía Minnesota, 3/5 trận gần nhất họ chơi vượt qua được mốc 2.5 bàn. Giới chuyên môn nhận định trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Minnesota: 2-2

Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Minnesota

Los Angeles FC vs Minnesota
Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Minnesota

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Los Angeles FC vs Minnesota
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Minnesota

Los Angeles FC vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Minnesota

  • Los Angeles FC: Crépeau, Palacios, Henry, Murillo, Hollingshead, Sanchez, Opoku, Cifuentes, Acosta, Vela, Arango.

  • Minnesota: St. Clair, Lawrence, Dibassy, Boxall, Fisher, Trapp, Arriaga, Lod, Reynoso, Fragapane, Amarilla.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X