Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Juarez 09h30 ngày 3/8 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Juarez lúc 09h30 ngày 3/8 (Concacaf Leagues Cup): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Juarez

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới trước Juarez, câu lạc bộ Los Angeles FC đang có phong độ khá tốt tại 3 vòng đấu gần nhất ở sân chơi cao nhất nước Mỹ. Đội chủ nhà thắng 1 và hoà 2, dù đây không phải phong độ tốt nhất nhưng màn trình diễn mà các cầu thủ Los Angeles FC mang lại đều vô cùng hào hứng và có độ hấp dẫn cực cao cũng như khiến người hâm mộ hài lòng.

Los Angeles FC vs Juarez Concacaf
Nhận định Los Angeles FC vs Juarez 09h30 ngày 8/8 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Bên phía Juarez, đại diện Mexico vừa có cho mình trận thắng đầy thuyết phục khi tiếp đón đại diện ở giải nhà nghề Mỹ khác đó là Austin FC. Juarez đã đánh bại đội bóng này với tỷ số 3-1, thế nên người hâm mộ đội khách vô cùng tự tin về việc họ có thể tiếp tục đánh bại Los Angeles FC ở trận đấu sắp tới dù phải đá trên sân khách đi chăng nữa.

Đây là lần đầu tiên Los Angeles FC và Juarez có dịp gặp nhau trong lịch sử, thế nên sẽ có những sự cẩn trọng nhất định trong cách chơi mà hai đội thể hiện. Thêm nữa cả hai có khá ít thông tin về nhau nên để nhận định đội nào sẽ có lợi thế hơn trước khi trận đấu bắt đầu là điều cực khó khăn. Dẫu vậy với việc Los Angeles FC được đá trên sân nhà thì đây là lợi thế không hề nhỏ chút nào cả. Giới chuyên môn tin rằng Los Angeles FC sẽ tận dụng lợi thế này để mang về cho mình tấm vé lọt vào vòng đấu tiếp theo của Concacaf Leagues Cup.

Nhận định tổng bàn thắng trận Los Angeles FC vs Juarez

Như đã nói, Los Angeles FC và Juarez gặp nhau lần đầu tiên vì vậy nhịp độ của trận đấu sẽ ở mức trung bình chứ không nhanh. Điều này dẫn tới việc khó xuất hiện các sai lầm cá nhân và tất nhiên nó kéo theo việc ít bàn thắng được ghi trong cặp trận này.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Juarez: 1-0

Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Juarez

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Nhận định Los Angeles FC vs Juarez 09h30 ngày 88 (Concacaf Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Juarez

Nhận định Los Angeles FC vs Juarez 09h30 ngày 88 (Concacaf Leagues Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Juarez

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Juarez

  • Los Angeles FC: Eldin Jakupović, Sergi Palencia, Denil Maldonado, Giorgio Chiellini, Diego Palacios, Timothy Tillman, Kellyn Acosta, Jose Cifuentes, Stipe Biuk, Kwadwo Opoku, Denis Bouanga.

  • Juarez: Ramón Pasquel, Aldo Cruz, Haret Ortega, José García, Luis Alfonso Rodríguez Alanís, Sebastián Pérez Bouquet, Javier Salas, Denzell García, Aitor García, Sebastian Saucedo, Diego Chávez Collins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X