Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Lille 2h00 ngày 11/9 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 10/09/2021 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorient vs Lille lúc 02h00 ngày 11/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lorient vs Lille
Lorient vs Lille

Nhận định bóng đá hôm nay Lorient vs Lille: 1-1


Xét về tên tuổi lẫn đẳng cấp thì Lorient hiển nhiên bị đánh giá thấp hơn Lille. Mỗi khi được chơi ở Ligue 1 thì Lorient luôn nằm trong nhóm ứng viên xuống hạng còn ai cũng biết Lille đang là nhà ĐKVĐ Pháp sau khi xuất sắc lật đổ sự thống trị của PSG vào mùa trước.

Tuy nhiên sau 4 vòng đầu tiên của Ligue 1 2021/22. thành tích đôi bên lại cân bằng: cùng 5 điểm. Với Lorient, thành tích đó rất đáng khích lệ còn với Lille thì ngược lại: thất vọng tràn trề.

Dù vậy, Lorient vẫn phải xếp chiếu dưới kể cả có ưu thế sân bãi bởi như đã đề cập Lille hơn họ về nhiều mặt lại đang mang tư cách ĐKVĐ nên bị xếp cửa trên là khó tránh khỏi. Song hãy lưu ý, 4 vòng đã qua, Lorient đều nằm cửa dưới và kết quả, họ có 3 khúc khải hoàn về khía cạnh tỷ lệ, trong đó có chiến thắng trên sân nhà trước Monaco – đội xếp thứ 3 mùa trước.

Phía đối diện phải đến vòng 4, Lille mới có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải bằng việc đánh bại Montpellier nhưng thắng lợi đó không thuyết phục vì bên cạnh cách biệt tối thiểu (2-1) thì Lille còn được chơi hơn người.

Mùa trước, Lille còn chấp -1/2 khi làm khách của Lorient thế mà mùa này với vị thế đã lên một bậc mà Lille lại chỉ còn chấp -1/4 thì thực sự đáng ngại dành cho nhà ĐKVĐ.

Tỷ lệ Lorient vs Lille
Tỷ lệ Lorient vs Lille


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lorient vs Lille

  • Lorient (5-3-2): Nardi; Le Goff, Igor Silva, Hergault, Mendes, Julien Laporte; Monconduit, Abergel, Lemoine; Lauriente, Grbic.
  • Lille (4-4-2): Ivo Grbic; Jeremy Pied, Fonte, Botman, Bradaric; Ikone, Benjamin Andre, Xeka, Bamba; Yilmaz, Yazici
Dự đoán kết quả Lorient vs Lille: 1-1

Thống kê Lorient vs Lille

Lorient vs Lille
Đối đầu Lorient vs Lille
Lorient vs Lille
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X