Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 18/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 17/11/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Londrina vs Novorizontino lúc 7h30 ngày 18/11 (Giải Hạng 2 Brazil 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Londrina vs Novorizontino

Londrina đang chơi không hề tốt trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi có chiến thắng 1-0 trước những vị khách Sampaio Correa, Londrina nhanh chóng đón nhận lại 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Họ đã lần lượt để thua 2 trận và hòa thêm 3 lần. Mới đây nhất khi ra sân thi đấu, Londrina đã nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Vila Nova FC trên sân đối thủ. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng của The White and Sky đã cách đây 2 tháng. Nhìn vào BXH lúc này, đoàn quân của HLV Eduardo Souza đứng thứ 19 và phải xuống hạng.

Londrina vs Novorizontino
Nhận định Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 18/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Được chơi tại sân nhà Estádio do Café ở vòng 37 tới đây chưa phải là lợi thế lớn dành cho các cầu thủ Londrina. Nguyên do là bởi Londrina đang sở hữu những kết quả không mấy khả quan trên sân nhà. Cho tới lúc này, Londrina chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 7 trận chơi tại sân nhà. Có đến 5 trận trong số đó kết thúc với kết quả hòa chung cuộc dành cho họ. Chiến thắng sân nhà cuối cùng của Londrina bắt nguồn từ tháng 9. Mới đây nhất khi đối đầu những vị khách Guarani, Londrina đã hòa không bàn thắng. 

Bên cạnh đó lịch sử đối đầu giữa hai đội còn đang ủng hộ Novorizontino. 3 trận đấu trước đó đôi bên so tài, chỉ có 1 trận có kết quả thắng dành cho Londrina. Tuy nhiên chiến thắng đó đã cách đây 1 năm và đến từ chuyến làm khách của Londrina. Với lần cuối cùng đôi bên đối đầu, Londrina thua đậm 0-3 trên sân của Novorizontino. Đồng thời với trận duy nhất hành quân đến sân Estádio do Café của Londrina, Novorizontino đã ra về với kết quả hòa 1-1. Vậy nên họ không hề e ngại chuyến làm khách tới đây.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng thầy trò HLV Eduardo Baptista đang chơi không thật sự tốt khi phải đá xa nhà trong thời gian qua. Thống kê nhanh sẽ thấy họ không thể giành trọn vẹn 3 điểm ra về trong cả 8 trận sân khách gần nhất. Chưa kể đã có 6 trận trong chuỗi này kết thúc với thất bại. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng mà Novorizontino có được tại sân khách đã đến từ năm 4 tháng trước. Bởi vậy có khả năng cao Londrina và Novorizontino sẽ chia điểm nhau ở trận đấu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Londrina vs Novorizontino

Không có nhiều bàn thắng được ghi trong những trận đấu gần đây của Novorizontino. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/6 trận mới nhất Novorizontino ra sân thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. 5/7 trận vừa qua các cầu thủ Londrina góp mặt cũng không thể vượt mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 3/4 trận hai đội chạm trán cũng tương tự. Tựu trung lại trận tới hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Londrina vs Novorizontino: 1-1

Thành tích đối đầu Londrina vs Novorizontino

Nhận định Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 1811 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Londrina vs Novorizontino

Thành tích gần đây của Londrina

Nhận định Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 1811 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Londrina

Thành tích gần đây của Novorizontino

Nhận định Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 1811 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Novorizontino

Đội hình dự kiến Londrina vs Novorizontino

  • Londrina: Neneca, Salomão, Vaz, Gabriel, Mendes, Vitao, Ariel, Rodrigo, Dias, Barbio, Danilo.

  • Novorizontino: Jordi, Mina, Martins, Ligger, Reverson, Marlon, Geovane, Mateus, Romulo, Rodolfo, Aylon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X