Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 22/4 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Năm 21/04/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Londrina vs Novorizontino lúc 7h30 ngày 22/4 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Londrina vs Novorizontino 7h30 ngày 22/4

Tân binh Novorizontino không có được sự khởi đầu hoàn hảo tại Brazil Serie B 2022. Hành quân đến sân của Vila Nova FC, Novorizontino ra về với kết quả hòa không bàn thắng. Đáng nói rằng đây đã là trận thứ 14 liên tiếp Novorizontino không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Hơn thế nữa có 10 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho Tiger of the Valley. Lần cuối cùng họ có thể thắng đã đến từ đầu tháng 11 năm ngoái.

Londrina vs Novorizontino
Soi kèo Londrina vs Novorizontino Hạng 2 Brazil 2022

Chưa dừng lại ở đó, Novorizontino cũng chơi không hề khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Theo thống kê từ giới chuyên môn, có đến 9 trận liên tiếp đá sân khách của Novorizontino đều chỉ biết đến hòa và thua. Trong chuỗi trận này, các học trò của HLV Allan Aal phải nhận về 6 thất bại. Chiến thắng sân khách gần nhất của Novorizontino là đánh bại chủ nhà Tombense 2-1 nhưng cách đây 6 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, Londrina lại sở hữu lợi thế sân nhà Estádio do Café tại vòng 3 tới. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là điểm tựa đáng tin cậy dành cho Londrina. Họ đã thắng 4 trận sân nhà liên tiếp. Vừa qua HLV Vinícius Eutrópio cùng các học trò kiếm được chiến thắng 2-0 trước những vị khách Nautico. Ngoài ra thất bại sân nhà cuối cùng của Londrina đã cách 2 tháng.

Londrina đang là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới đầu tư tại thị trường handicap. 3 trận liên tiếp chơi tại sân nhà, Londrina đều giành chiến thắng về tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Novorizontino để thua tỷ lệ này 4/5 trận. Khi chơi xa nhà, Novorizontino còn để thua 6/9 rào cản handicap. Do đó có khả năng cao Novorizontino phải ra về với 2 bàn tay trắng ở trận tới.

Tỷ lệ Londrina vs Novorizontino

Londrina vs Novorizontino
Tỷ lệ Londrina vs Novorizontino

Tài/Xỉu trận Londrina vs Novorizontino

Londrina không thể đem đến những bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian gần đây. 5/6 trận mới nhất Londrina góp mặt đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chưa hết, 3 trận liên tiếp Londrina đá sân nhà đều có ít hơn 3 bàn thắng. Ngược lại 2 trận gần nhất Novorizontino thi đấu cũng như 6/8 trận họ đá xa nhà cũng có kịch bản tương tự. Chung quy lại trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Londrina vs Novorizontino: 1-0

Thành tích đối đầu Londrina vs Novorizontino

Londrina vs Novorizontino
Thành tích đối đầu Londrina vs Novorizontino

Thành tích gần đây của Londrina

Londrina vs Novorizontino
Thành tích gần đây của Londrina

Thành tích gần đây của Novorizontino

Londrina vs Novorizontino
Thành tích gần đây của Novorizontino

Đội hình dự kiến Londrina vs Novorizontino

  • Londrina: Souza, Felipe, Augusto, Saimon, Santos, Lucas, Eltinho, Paulo, Marcinho, Caprini, Santos.

  • Novorizontino: Giovanni, Romario, Joílson, Walber, Silva, Lepo, Danielzinho, Quirino, Tocantins, Bochecha, Baggio.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X