Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Londrina vs Guarani 7h30 ngày 4/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 03/11/2023 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Londrina vs Guarani lúc 7h30 ngày 4/11 (Giải Hạng 2 Brazil hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Londrina vs Guarani

Londrina sẽ được chơi trên sân nhà Estádio do Café để tiếp đón những vị khách Guarani tại vòng 35 tới đây. Tuy nhiên đội chủ nhà không được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Thứ nhất, Londrina hiện đang phải đứng áp chót BXH với tổng điểm 27. Sau 34 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà họ sở hữu chỉ là 6 chiến thắng. Chỉ hòa thêm 9 trận, họ đang kém nhóm an toàn tới 8 điểm. Đáng chú ý 28 là khoảng cách điểm số giữa Londrina và Guarani ở thời điểm này. 

Londrina vs Guarani
Nhận định Londrina vs Guarani 7h30 ngày 4/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ 2, Londrina không phải là một đối thủ đáng gờm ở thời điểm hiện tại. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Londrina chỉ có duy nhất 1 trận giành về chiến thắng sau 13 lần ra sân đã qua. Ngược lại đã có 6 trận đấu kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Vừa qua khi đối đầu những vị khách CRB, đoàn quân dưới trướng HLV Eduardo Souza chỉ có thể hòa đối thủ 1-1. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà họ có thể kiếm được đã đến từ 2 tháng trước khi đánh bại Sampaio Correa 1-0.

Thứ 3, Londrina chưa có được nhiều kết quả đủ khả quan trên sân nhà của mình trong thời gian gần đây. Cụ thể 5/6 trận mới nhất Londrina góp mặt tại mái ấm Estádio do Café đều không được ca khúc khải hoàn. Thậm chí đã có đến 4 trận trong số này khép lại với tỷ số hòa chung cuộc dành cho họ. Thế nhưng cũng cần phải nhớ rằng thất bại cuối cùng của Londrina ở sân nhà đã đến từ giữa tháng 8. Sau đó là chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp của họ tại tổ ấm Estádio do Café.

Cuối cùng, Guarani chính là đội nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu trong cuộc chạm trán sắp tới. Với 5 lần gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau, Londrina mới chỉ có thể ca khúc khải hoàn duy nhất 1 lần. Chiến thắng ít ỏi mà đội bóng này sở hữu được đã diễn ra vào tháng 6 năm ngoái. Trong khi đó với 4 trận đấu còn lại, Guarani luôn là đội thắng chung cuộc. Với lượt đi mùa này, Guarani đã thắng 2-1. Vì vậy đội khách hoàn toàn có thể kéo dài chuỗi thắng của mình ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Londrina vs Guarani

Nếu muốn được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng, đây là trận cầu không hề phù hợp. Guarani đang sở hữu trong tay 14/18 trận đều dưới 3 bàn. Thậm chí 15/16 trận gần nhất họ đá sân khách cũng không thể có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra nhìn về phía Londrina, 4/5 trận vừa qua họ chơi và 7/8 trận sân nhà đều có tổng lưới rung cao nhất chỉ là 2. Chung quy lại trận đấu này sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Londrina vs Guarani: 0-1

Thành tích đối đầu Londrina vs Guarani

Nhận định Londrina vs Guarani 7h30 ngày 411 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Londrina vs Guarani

Thành tích gần đây của Londrina

Nhận định Londrina vs Guarani 7h30 ngày 411 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Londrina

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Londrina vs Guarani 7h30 ngày 411 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Guarani

Đội hình dự kiến Londrina vs Guarani

  • Londrina: Neneca, Salomão, Vaz, Gabriel, Mendes, Vitao, Ariel, Rodrigo, Dias, Barbio, Danilo.

  • Guarani: Muñoz, Salomoni, Riveros, Moya, Cáceres, Moreira, Romero, Ríos, Benítez, Santander, Camacho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X