Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Marseille 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lokomotiv Moscow vs Marseille lúc 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lokomotiv Moscow vs Marseille
Lokomotiv Moscow vs Marseille

Nhận định bóng đá đêm nay Lokomotiv Moscow vs Marseille: 2-2


Sau 3 mùa giải liên tiếp được góp mặt tại sân chơi Champions League, Lokomotiv chỉ còn được tham dự Europa League do chỉ đứng thứ 3 giải VĐQG Nga vào mùa trước nhưng có suất vào thẳng vòng bảng. Kể từ mùa giải 2017/18, đội bóng thủ đô nước Nga mới lại hiện diện ở sân chơi "hạng 2" châu Âu và ở lần gần nhất đó, họ đã thua Atletico Madrid với tổng tỷ số lên đến 1-8 tại vòng 16 đội (1/8).

Lần trở lại này, Lokomotiv Moscow đen đủi rơi vào bảng đấu tử thần với Marseille, Lazio và Galatasaray. Xét về nhiều phương diện, Lazio nhỉnh hơn so với phần còn lại nhưng không có nghĩa bất ngờ không xảy ra. Nhắc lại một chút về thể lệ là chỉ đội đầu bảng chắc suất đi tiếp, đội thứ 2 phải qua trận playoff mới biết có được dự vòng 1/8 hay không (những năm trước, 2 đội đầu bảng nghiễm nhiên đi tiếp) còn đội thứ 3 chưa chắc đã phải chia tay đấu trường châu Âu như phiên bản cũ mà sẽ được dự playoff tranh vé vào vòng 1/8 của giải đấu mới Europa Conference League (hay còn gọi là C3 để phân biệt với C1/Champions League và C2/Europa League).

Nói cách khác, chỉ duy nhất đội cuối bảng sẽ chính thức tạm biệt sân chơi châu lục sau khi khép lại vòng bảng. Lokomotiv Moscow sẽ khởi đầu Europa League mùa này bằng màn đón tiếp Marseille trên sân nhà. Từ đầu mùa, đội bóng Nga chỉ thi đấu ở giải quốc nội và sau thất bại trước nhà ĐKVĐ quốc gia, Zenit ở trận tranh Siêu cúp, thầy trò HLV Nikolic đã bất khả chiến bại tại giải VĐQG Nga 2021/22 với thàng tích 4 thắng và 3 hòa ở 7 vòng đầu tiên (thắng 6 theo tỷ lệ châu Á)

Tuy nhiên, Marseille của HLV Jorge Sampaoli cũng trình diễn xuất sắc không kém: thắng 3 và hòa 1 sau 4 vòng đã qua của Ligue 1 mùa giải mới 2021/22, ghi được tổng cộng 10 bàn. Nếu tính cả giai đoạn giao hữu hè 2021, Marseille đã 11 trận liên tiếp không thua (thắng 8).

Song đánh giá khách quan thì thành tích của đội bóng thành phố Cảng nước Pháp ấn tượng hơn bởi dẫu sao trình độ của Ligue 1 cao hơn giải Nga. Nhưng chính vì thế mà mức chấp -1/2 dành cho thầy trò HLV Sampaoli được nhìn nhận quá thấp, không tương xứng với họ. Hơn nữa Lokomotiv Moscow còn toàn thắng kèo ở 3 trận gần nhất được chấp mức tương tự. Vì vậy có thể tin đội chủ nhà ở trận này.
Tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs Marseille
Tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs Marseille

Phân tích Tài/Xỉu Lokomotiv Moscow vs Marseille


Hàng công Lokomotiv Moscow đang đạt hiệu suất ổn định: 7 bàn thắng sau 4 trận gần đây. Bên kia chiến tuyến, Marseille sở hữu 10 bàn sau 4 trận từ đầu Ligue 1 2021/22 nhưng hàng thủ không quá ổn khi đã phải nhận 5 bàn thua. Đó là cơ sở để tin vào một trận nổ Tài bàn thắng.

Thống kê đáng chú ý Lokomotiv Moscow vs Marseille

  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 7 trận gần nhất của Marseille tại Europa League.
  • Marseille đã lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 8 trận gần nhất tại Europa League.
  • Marseille đã thua ở hiệp 1 lẫn cả trận tại 4 trận gần nhất tại Europa League.
  • Marseille đã thua 7/8 trận gần nhất tại Europa League.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Marseille

  • Lokomotiv Moscow: Guiherme, Rybus, Jedvaj, Magkeev, Nenakhov, Rybchinsky, Kulikov, Beka, Zhemaletdinov, Lisakovich, Smolov.
  • Marseille: Mandanda, Saliba, Gonzalez, Peres, Guendouzi, Kamara, Rongier, Gerson, Fuente, Dieng, Under.
Dự đoán kết quả Lokomotiv Moscow vs Marseille: 2-2

Thống kê Lokomotiv Moscow vs Marseille

Lokomotiv Moscow vs Marseille
Thành tích gần đây của Lokomotiv Moscow
Lokomotiv Moscow vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X