Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Llaneros vs Cortulua 7h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Colombia 2023)

Thứ Tư 06/09/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Llaneros vs Cortulua lúc 07h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Colombia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Llaneros vs Cortulua

Đội chủ nhà Llaneros đá 7 trận tại Hạng 2 Colombia mùa giải năm nay, câu lạc bộ này giành được 4 chiến thắng, 1 trận hoà và chỉ để thua 2 trận. Với thành tích như vậy thì đội bóng này giành được 13 điểm, đứng thứ 5 và đang kém top 4 là 1 điểm. 7 vòng đấu đã qua, các cầu thủ Llaneros ghi được 11 bàn thắng vào lưới đối thủ và nhận về 7 bàn thua.

Llaneros vs Cortulua
Nhận định Llaneros vs Cortulua 07h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Colombia 2023)

Bên phía Cortulua, dù cho đội khách đá nhiều hơn đội chủ nhà 1 trận nhưng câu lạc bộ này chỉ giành được có 10 điểm, ít hơn so với Llaneros 3 điểm. Hàng công của đội bóng này đang chơi khá tốt với hiệu suất khoảng 1,25 bàn mỗi trận, trong khi đó hàng thủ để thủng lưới dưới 1 lần / 1 trận. Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng phần nào phản ánh được đúng phong độ của Cortulua.

Trong 5 trận gần nhất Llaneros và Cortulua gặp nhau, đội chủ nhà đang là người bất lợi hơn so với đội khách. Nguyên nhân bởi Llaneros thắng 1 trận còn Cortulua đã có tới 2 chiến thắng, 2 trận còn lại diễn ra với kết quả hoà. Những gì đội chủ nhà thể hiện trước đội khách là không quá ấn tượng.

90 phút sắp tới đây, cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả Llaneros và Cortulua, dẫu vậy đội chủ nhà được đánh giá cao hơn khi được đá trên sân vận động quen thuộc cũng như sở hữu phong độ tốt hơn ở 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi Hạng 2 Colombia. Khó mà đội chủ nhà để đánh rơi chiến thắng trong vòng thi đấu sắp tới được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Llaneros vs Cortulua

2 trận trong 5 trận gần nhất của Llaneros xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Trong khi đó,  đội khách cũng có tỷ lệ xuất hiện nhiều hơn 2.5 pha lập công là 40%. Với tần suất số trận xuất hiện nhiều bàn thắng như vậy thì cuộc đụng độ sắp tới giữa Llaneros và Cortulua được dự đoán sẽ có ít bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng chỉ có đúng duy nhất 1 pha lập công đến từ tình huống tận dụng cơ hội tốt của đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Llaneros vs Cortulua: 1-0

Thành tích đối đầu Llaneros vs Cortulua

Nhận định Llaneros vs Cortulua 07h00 ngày 79 (Hạng 2 Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Llaneros vs Cortulua

Thành tích gần đây của Llaneros

Nhận định Llaneros vs Cortulua 07h00 ngày 79 (Hạng 2 Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Llaneros

Thành tích gần đây của Cortulua

Nhận định Llaneros vs Cortulua 07h00 ngày 79 (Hạng 2 Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Cortulua

Đội hình dự kiến Llaneros vs Cortulua

  • Llaneros: Geovan Jarit Montes Melo, Mayer Eduardo Vidal Prado, José David Leudo, Kevin Stiven Quejada Lasso, Kevin Javier Armesto Duarte, Juan José Tello Perlaza, Andrés Domingo López Pérez, Bryan Urueña, Brayan Stiven Carabalí Bonilla, Marcos Landáburu, Brandon Estiven Churi Jiménez.

  • Cortulua: Johan Sebastian Gamboa Montaño, Jaison Eli Mina Chará, Franklin de Jesús Navarro Berdugo, José Daniel García Aragón, Oscar David Segura Solís, Carlos Manuel Cortés Barreiro, Juan Camilo Loaiza Romero, Edwin Alexander Martínez González, Kalazan José Suárez Díaz, Juan Esteban Larrahondo Brand, Gilberto Junior Jiménez Molina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X