Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LKS Lodz vs Warta Poznan 23h00 ngày 1/9 (VĐ Ba Lan 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LKS Lodz vs Warta Poznan lúc 23h00 ngày 1/9 (Giải VĐQG Ba Lan): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá LKS Lodz vs Warta Poznan

Việc để mất điểm trên sân của Puszcza Niepolomice được coi là điều đáng tiếc với LKS Lodz. Đội bóng này thi đấu khá ngang có so với đối phương ở trong hiệp đấu đầu tiên, cho đến khi hậu vệ LKS Lodz phạm lỗi trong vòng cấm, thế cân bằng mới bị phá vỡ bởi pha thực hiện thành công quả 11m của Craciun. Dẫu vậy, sau bàn thua, LKS Lodz không hề nao núng và ngay lập tức mang đến những tình huống đáp trả, để rồi có bàn gỡ sau đó không lâu.

LKS Lodz vs Warta Poznan
Nhận định LKS Lodz vs Warta Poznan 23h00 ngày 1/9 (VĐ Ba Lan 2023/24)

Tuy nhiên mọi sự cố gắng của LKS Lodz đều đã “đổ sông đổ bể”, khi để cho Warta Poznan ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút thứ 73, sau pha bóng có phần may mắn. Đây là trận thua thứ 4 ở mùa giải năm nay của LKS Lodz, và tất cả đều diễn ra trên sân khách. Dù sao, việc vẫn có được những kết quả tốt trên sân nhà giúp cho đội bóng này tự tin hơn ở trận đấu tới. Vì 6 điểm có được hiện tại của LKS Lodz đều đến khi họ vượt qua Korona Kielce và Pogon Szczecin tại tổ ấm của mình.

Về phía đối thủ Warta Poznan, họ mới chỉ thua vỏn vẹn 2 lần ở mùa giải năm nay, nhưng cũng chỉ giành về vỏn vẹn 1 chiến thắng khi so tài với Gornik Zabrze. Hầu hết những kết quả mà đội bóng này mang về thường là chia điểm, với gần nhất là trận hòa không bàn thắng trong cuộc tiếp đón Cracovia. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Warta Poznan đang có được 6 điểm, bằng điểm với chính LKS Lodz nhưng tạm xếp trên do hơn về chỉ số phụ.

Cũng vất vả cho Warta Poznan khi giống như LKS Lodz, họ liên tục nhận về những kết quả kém cỏi khi hành quân xa nhà. Đã qua 8 trận đấu gần nhất, Warta Poznan chỉ nhận về tỷ số chung cuộc dẫn đến hòa hoặc thua. Trong cuộc so tài tới, đội chủ nhà hoàn toàn có được lợi thế về thành tích đối đầu, với 8 chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 3 lần. Đồng thời 5 cuộc đụng độ gần nhất đều chứng kiến LKS Lodz khải hoàn chung cuộc, và kết quả tương tự sẽ được lặp lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận LKS Lodz vs Warta Poznan

Các trận đấu gần đây của LKS Lodz thường chứng kiến những cơn mưa bàn thắng, với hàng công của đội bóng này vẫn hoạt động tương đối hiệu quả, dù rằng kết quả nhận về không tương xứng. Chưa kể các cuộc đọ sức trong 7 lần đụng độ gần nhất với Gornik Zabrze đều chứng kiến ít nhất 2 bàn thắng mỗi 90 phút. Cho nên, người hâm mộ sẽ được chờ đợi vào các pha lập công liên tục, với chủ nhà sẽ là đội bóng có nhiều bàn thắng hơn..

Dự đoán kết quả LKS Lodz vs Warta Poznan: 3-1

Thành tích đối đầu LKS Lodz vs Warta Poznan

Nhận định LKS Lodz vs Warta Poznan 23h00 ngày 19 (VĐ Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu LKS Lodz vs Warta Poznan

Thành tích gần đây của LKS Lodz

Nhận định LKS Lodz vs Warta Poznan 23h00 ngày 19 (VĐ Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của LKS Lodz

Thành tích gần đây của Warta Poznan

Nhận định LKS Lodz vs Warta Poznan 23h00 ngày 19 (VĐ Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Warta Poznan

Đội hình dự kiến LKS Lodz vs Warta Poznan

  • LKS Lodz: A. Bobek, M. Flis, P. Glowacki, K. Dankowski, M. Lorenc, A. Louveau, Dani Ramirez, E. Hoti, M. Mokrzycki, M. Sliwa, P. Janczukowicz.

  • Warta Poznan: A. Lis, J. Bartkowski, J. Kielb, D. Szymonowicz, W. Plesnierowicz, F. Borowski, M. Kupczak, S. Savic, Miguel Luis, K. Szmyt, D. Vizinger.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X