Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Liverpool vs Palace 19h35 ngày 15/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Sáu 15/07/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-4 trước Man United ở trận mở màn loạt giao hữu mùa Hè 2022, Liverpool đang rất khát khao có được thắng lợi. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn lại hao hụt quân số như Crystal Palace, thắng lợi sẽ nằm trong tầm tay The Kop.
nhan dinh bong da soi keo Liverpool vs Palace giao huu he 2022 hom nay
Liverpool vs Palace

Nhận định bóng đá hôm nay Liverpool vs Palace (0:1 1/2): 4-1

Sau thất bại nặng nề 0-4 trước MU trên đất Thái Lan, thầy trò HLV Jurgen Klopp mau chóng bay sang Singapore để đụng độ đối thủ cùng hạng Premier League, Crystal Palace. Đây là trận thứ 2 trong loạt 5 trận giao hữu của The Kop chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 (các "quân xanh" còn lại lần lượt là RB Leipzig, RB Salzburg và Strasbourg).

Tính cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2022, Liverpool đã có vài sự bổ sung đáng kể về lực lượng với sự góp mặt của tân binh đắt giá Darwin Nunez cùng các gương mặt trẻ hứa hẹn như Fabio Carvalho hay Calvin Ramsay.

Được biết, so với trận thua MU, HLV Klopp sẽ thực hiện những điều chỉnh trong đội hình xuất phát ở trận gặp Crystal Palace và tối nay. Thay vì sử dụng từ đầu nhiều tài năng trẻ, chiến lược gia cá tính người Đức sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ngay trong hiệp 1 và sự thay đổi cùng lắm chỉ bắt đầu từ hiệp 2. Nếu như vậy thì "đại bàng" thành London khó lòng tránh khỏi môt thất bại.

Dĩ nhiên Crystal Palace thua xa Liverpool về mọi phương diện từ bề dày truyền thống, đẳng cấp đội bóng cũng như chất lượng nhân sự. Đã vậy Palace còn thiếu vắng một loạt hảo thủ (Marc Guehi, Wilfried Zaha, Eberechi Eze, Michael Olise, Christian Benteke, Will Hughes hay Cheikhou Kouyate) trong màn so tài với Liverpool sắp tới vì lý do sức khỏe cũng như gặp rắc rối khi nhập cảnh vào Singapore hiện đang phải kiểm soát chặt chẽ trở lại do sự bùng phát một đợt dịch mới của Covid-19.

Chưa dừng lại ở đó, Liverpool còn áp đảo về thành tích đối đầu trước Crystal Palace. Chính xác thì 10 lần đụng độ mới đây giữa đôi bên (đều tại đấu trường Premier League), Liverpool chẳng những toàn thắng tuyệt đối mà còn giữ sạch lưới tới 6 lần.

Rộng hơn, Liverpool đã thắng 30, hòa 7 và chỉ thua 10 trước Palace sau 47 lần hai đội đối đầu trong lịch sử trên mọi đấu trường. Càng ấn tượng hơn khi Liverpool đã ghi tới 108 bàn vào lưới đối thủ thành London và chỉ nhận lại 43 bàn thua.

ty le keo liverpool vs palace
Tỷ lệ Liverpool vs Palace

Thông tin xung quanh Liverpool vs Crystal Palace

  • 3/5 trận gần nhất của Liverpool có bàn hiệp 1.
  • 7 trận gần nhất của Liverpool cho ra kết quả thua 1/2 hoặc thua cả kèo.
  • 4 trận gần nhất của Palace có bàn hiệp 1.
  • 3/4 trận gần nhất của Palace có tổng bàn lẻ.
  • Liverpool thắng kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua.
  • Crystal Palace thua kèo châu Á ở 7/9 trận mới đây.
  • Liverpool thắng kèo châu Á ở 4/5 lần gặp Crystal Palace gần đây.
  • Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4/6 trận vừa qua của Liverpool và 5/8 trận mới đây của Crystal Palace.
  • Tổng bàn thắng lẻ: 6/10 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội cũng như 5/7 trận gần nhất của Crystal Palace đã khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. Trận này sẽ có kết cục tương tự.
  • Ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah rất có duyên với mành lưới Crystal Palace. Theo thống kê, Salah đã ghi dấu giày ở 13 bàn thắng (ghi 7 bàn và có 6 đường kiến tạo thành bàn) qua 10 lần đối đầu Crystal Palace từ trước đến nay.

Thống kê Liverpool vs Palace

nhan dinh bong da soi keo Liverpool VS Crystal Palace giao huu he 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Liverpool VS Crystal Palace
nhan dinh bong da soi keo Liverpool VS Crystal Palace giao huu he 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Liverpool
nhan dinh bong da soi keo Liverpool VS Crystal Palace giao huu he 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Crystal Palace

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X