Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Liverpool vs Chelsea (23h30 ngày 28/8)

Thứ Bảy 28/08/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Chelsea lúc 23h30 ngày 28/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Liverpool đụng độ Chelsea là những thử thách hoàn hảo cho mỗi đội bóng. Liverpool đang trở lại mạnh mẽ và Chelsea sẽ chứng minh họ đang ở đâu
Liverpool vs Chelsea
Liverpool vs Chelsea

Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea (0:0)


Đây xứng đáng là trận "chung kết tranh ngôi Vương" đầu tiên của Premier League 2021/22 vì cả Liverpool lẫn Chelsea đều nằm trong nhóm ứng viên hàng đầu.

So với mùa trước, đội hình Liverpool không có nhiều biến động lớn. Cho đến giờ HLV Juergen Klopp mới chỉ đưa về duy nhất tân binh Ibrahima Konate nhưng cựu trung vệ của Leipzig vẫn chưa ra sân thi đấu một phút nào. Tuy nhiên, với lực lượng ổn định cùng sự trở lại của siêu trung vệ Van Dijk, The Kop đã thắng liền 2 vòng đầu tiên: Norwich (3-0) và Burnley (2-0).

Trong khi đó sau chức vô địch Champions League rồi Siêu cúp châu Âu, Chelsea vốn đã quá dồi dào cầu thủ giỏi thì giờ càng trở nên khủng khiếp khi tái hợp Romelu Lukaku. Ngay trong màn tái xuất, tiền đạo người Bỉ đã nổ súng như phát đi tín hiệu cảnh cáo đến các đối thủ của The Blues.

Chelsea có thành tích giống hết Liverpool sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League mùa này: cùng thắng 3-0 ở trận ra quân và thắng 2-0 ở vòng 2. Như vậy có thể nói tương quan đôi bên hiện vô cùng cân bằng về nhiều phương diện.

Trận này, ban đầu với ưu thế sân nhà, Liverpool chấp 1/4 nhưng hiện tỷ lệ chính của trận đấu về mốc Hòa được thua (0:0) với điểm ăn thấp ở cửa Liverpool. Xem ra giới chuyên môn cũng rất khó nghĩ về cặp đấu này khi không quá thiên về đội nào. Còn Bongda24h nghiêng về khả năng Chelsea từ hòa đến thắng.
Liverpool vs Chelsea
Liverpool vs Chelsea

Tài xỉu Liverpool vs Chelsea (2 1/2)

Hiện tại mức Tổng bàn thắng chính của trận đấu đang neo ở mốc 2 1/2, được đánh giá hợp lý bởi hai đội đang tương đồng về nhiều mặt. Quá khứ đã chỉ ra những màn chạm trán giữa hai đội thường kém sôi nổi: 3/4 trận đối đầu gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 3 lần đón tiếp Chelsea vừa qua của Liverpool cũng có kịch bản tương tự.

Hai đội đều đang xuất sắc ở cả công lẫn thủ (cùng ghi 5 bàn và chưa thủng lưới lần nào sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22). Nhưng chính vì thế mà đôi bên sẽ càng phải chơi thận trọng tối đa, không dám tấn công mạo hiểm mà sẽ luôn ưu tiên chắc chắn bên phần sân nhà. Nên cửa xỉu có vẻ rộng hơn.


Thông tin Liverpool vs Chelsea

  • Liverpool thua kèo châu Á 6 trận sân nhà gần nhất chấp các đội khách 1/4 hoặc 1/2
  • Chelsea thắng kèo châu Á 7/8 trận sân khách gần nhất
  • 8/9 trận sân nhà gần đây của Liverpool, lưới rung tối đa 2 bàn. Tương tựh, 3/4 lần gần nhất hai đội gặp nhau ở Anfield về xỉu bàn thắng.
  • 6/7 lần gần đây hai đội gặp nhau không vượt qua mốc tài-xỉu phạt góc đưa ra.
  • 16/20 trận mới nhất ở Anfield của Liverpool, hiệp 1 có tối đa 1 lần lưới rung. Lưu ý vị 1-0 hoặc 0-1 trong 45 phút đầu.

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea 23h30 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea 23h30 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Trong bối cảnh Man City và Man Utd đều có những vấn đề riêng chưa thể giải quyết, Liverpool và Chelsea đang nổi lên như hai ứng cử viên hàng đầu vô địch Ngoại...

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson; Fabinho, Henderson, Thiago; Salah, Jota, Mane.
  • Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.
Dự đoán kết quả Liverpool vs Chelsea: 1-1

Thống kê Liverpool vs Chelsea

Liverpool vs Chelsea
Đối đầu Liverpool vs Chelsea
Liverpool vs Chelsea
Thành tích gần đây của Liverpool
Liverpool vs Chelsea
Thành tích gần đây của Chelsea

Lịch thi đấu - BXH Premier League 2021/22



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X