Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Liverpool vs Bilbao 22h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)

Chủ Nhật 08/08/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Bilbao lúc 22h00 ngày 8/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao hôm nay 8/8Link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao hôm nay 8/8
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Athletic Bilbao 22h00 hôm nay 8/8/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Liverpool vs Athletic Bilbao...

Liverpool vs Bilbao
Liverpool vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Liverpool vs Bilbao: 3-0


Một tuần trước ngày Premier League 2021/22 khởi tranh, Liverpool sẽ đá giao hữu hai trận liên tiếp với các đội bóng Tây Ban Nha. Họ tiếp đón Bilbao vào tối nay và gặp Osasuna vào ngày mai. Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp sẽ chia đôi đội hình và cho phép các cầu thủ thi đấu nhiều hơn trong các trận đấu này, thay vì chỉ đá một hiệp hoặc 60 phút như các trận giao hữu trước.

Đây sẽ là cơ hội tốt cho HLV Jurgen Klopp thử nghiệm và cho các cầu thủ Liverpool gây ấn tượng với ông. Về cơ bản, bộ khung của Liverpool đã sớm được định hình. Do Firmino chưa trở lại sau Copa America 2021, Jota sẽ kết hợp cùng Mane và Salah trên hàng công. Ở phía dưới, Naby Keita được chọn thay thế Georginio Wijnaldum trong trường hợp The Reds chưa đón thêm tiền vệ nào.

Sát cánh cùng Keita sẽ là Fabinho và đội trưởng Henderson. Do Henderson chưa hoàn toàn hồi phục, lão tướng James Milner nhiều khả năng sẽ chơi trận này. Ngoài ra, không loại trừ việc HLV Jurgen Klopp tiếp tục thử nghiệm Harvey Elliott ở hàng tiền vệ giống như các trận đấu trước.

Harvey Elliott vốn là cầu thủ chạy cánh, nhưng anh có nét tương đồng với Shaqiri, người cũng có thể đá ở vị trí số 8 hoặc số 10 khi được yêu cầu. Nếu Elliott thích ứng với vị trí này, anh có cơ hội được giữ lại ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, đó không phải là những điều người hâm mộ Liverpool quan tâm nhất. Điều mà họ chờ đợi nhất là HLV Jurgen Klopp sẽ lắp ghép trung vệ ra sao. Nếu như Robertson và Trent Alexander-Arnold bất khả xâm phạm ở hai cánh, thì vị trí trung vệ vẫn bỏ ngỏ. Cả Van Dijk, Gomez và Matip đều đã bình phục chấn thương, nhưng chưa ai thể hiện phong độ đủ sức thuyết phục. Vì vậy, tân binh Konate gần như chắc suất đá chính - ít nhất trong giai đoạn đầu mùa.

Về lý thuyết, Konate và Van Dijk sẽ là cặp trung vệ trong mơ của Liverpool. Konate được xem là phiên bản trẻ hơn của Van Dijk, nhanh, mạnh và quyết đoán. Sẽ rất thú vị để xem hai trung vệ này sát cánh cùng nhau ngay từ đầu.

Gặp Bilbao là cơ hội tốt cho HLV Jurgen Klopp tính toán. Giống như Liverpool, Bilbao cũng đá giao hữu 2 trận trong 2 ngày. Hôm qua, HLV Marcelino đã sử dụng đội hình khá mạnh khi làm khách của Southampton và đương nhiên, ông phải xoay vòng khi gặp Liverpool. Nếu Bilbao dùng đội hình chắp vá với nhiều cầu thủ trẻ hoặc dự bị, họ sẽ là quân xanh đúng nghĩa cho The Reds.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bilbao

Liverpool: Alisson Becker; Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Kostas Tsimikas; Fabinho, Curtis Jones, Jordan Henderson; Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mane

Bilbao: Julen Agirrezabala; Oscar De Marcos, Yeray Alvarez, Inigo Martinez, Mikel Balenziaga; Nico Williams, Oihan Sancet, Unai Vencedor, Jon Morcillo; Raul Garcia, Asier Villalibre


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ Liverpool vs Bilbao

- Liverpool và Athletic Bilbao đã 4 lần đối đầu nhau trong, Liverpool thắng 2, hòa 2.

- Liverpool thắng 3 thua 1 trong 4 trận giao hữu đã đấu.

- Bilbao thắng 2 thua 3 trong 5 trận giao hữu đã đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X