Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lion City Sailors vs Daegu 18h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lion City Sailors vs Daegu lúc 18h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lion City Sailors vs Daegu 18h00 ngày 30/4

Lion City Sailors không có quyền tự quyết trong tay về tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out AFC Champions League 2022. Sau 5 trận đã đấu, các cầu thủ Lion City Sailors đang chơi không đủ tốt vì chỉ giành được 2 chiến thắng. Đáng nói rằng 2 cũng là số thất bại mà đội bóng này phải đón nhận. Sở hữu 7 điểm, hiện tại đại diện của Singapore đang phải đứng thứ 3 bảng F. Họ kém chính đội đầu bảng Daegu 3 điểm. 

Lion City Sailors vs Daegu
Soi kèo Lion City Sailors vs Daegu AFC Champions League 2022 

Tuy nhiên không vì thế mà được phép đánh giá thấp Lion City Sailors ở vòng đấu cuối cùng. Nhất là khi họ vẫn đang có được những kết quả khả quan trong thời  gian gần đây. 3/4 trận mới nhất góp mặt, The Sailors đều không thua. Thay vào đó họ có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Thậm chí có 1 trận Lion City Sailors đánh bại chính Daegu với tỷ số đậm 3-0. 

Phía bên kia sân đấu, Daegu lại đang chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 7/10 lần chơi trên sân khách trước đó, Daegu đều không thể giành được chiến thắng. Không những vậy có đến 5 trận trong đó đại diện Hàn Quốc nếm mùi thất bại. Nếu xét phong độ gần đây, Daegu còn có 6/9 trận không thắng. 

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Daegu không đem đến nhiều lợi nhuận dành cho giới đầu tư. Cụ thể họ chỉ có thể vượt qua rào cản handicap 8/18 trận trước đó góp mặt. Đây là một con số không hề thuyết phục. Do vậy với việc chấp 2 bàn trận tới, rất khó cho Daegu chinh phục thành công ải handicap. 

Tỷ lệ Lion City Sailors vs Daegu

Lion City Sailors vs Daegu
Tỷ lệ Lion City Sailors vs Daegu

Tài/Xỉu trận Lion City Sailors vs Daegu

Lion City Sailors đang mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động để chiều lòng người hâm mộ. Có đến 5/6 trận trước đó Lion City Sailors góp mặt đều xuất hiện tổng bàn thắng trên 2. Trong khi đó 5/7 trận của Daegu cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngay ở trận lượt đi còn có 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên trận tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lion City Sailors vs Daegu: 2-2

Thành tích đối đầu Lion City Sailors vs Daegu

Lion City Sailors vs Daegu
Thành tích đối đầu Lion City Sailors vs Daegu

Thành tích gần đây của Lion City Sailors

Lion City Sailors vs Daegu
Thành tích gần đây của Lion City Sailors 

Thành tích gần đây của Daegu

Lion City Sailors vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu 

Đội hình dự kiến Lion City Sailors vs Daegu

  • Lion City Sailors: Sunny, Rifqi, Henrique, Harun, Abdullah, Azmi, Swandi, Sulaiman, Ramli, Pashia, Asraf.

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Park Byung-hyun, Ahn Yong-woo, Jeong Tae-wook, Lee Jin-yong, Lamas, Hwang Jae-won, Cesinha, Kim Hee-seung, Jo Jin-woo, Jeong Chi-in.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X