Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Linares vs Sevilla 1h00 ngày 5/1 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23)

Thứ Tư 04/01/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Linares vs Sevilla trận đấu thuộc Cúp Nhà vua TBN/Copa del Rey: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Linares vs Sevilla

Linares vs Sevilla
Linares vs Sevilla

Mùa trước, Linares vào tới vòng 1/16 Cúp QG Tây Ban Nha và bị loại bởi Barcelona. Mùa này, đại diện của Nhóm 1 giải Hạng 3 (Primera Federación) cũng đã giành quyền dự vòng 32 đội và đối thủ của họ tiếp tục lại là… một “thứ dữ”. Cụ thể Linares được chơi sân nhà vòng này và bài test dành cho thầy trò HLV Alberto González là Sevilla.

Theo tỷ lệ châu Á, khách Sevilla là cửa trên của mức chấp 1 1/2 (1.5 bàn). Đây là thực tế hoàn toàn dễ hiểu bởi tính sơ sơ, Sevilla đang đứng trên Linares cỡ hơn 30 bậc ở hệ thống các hạng đấu bóng đá Tây Ban Nha. Trong quá khứ, Sevilla đã gặp Linares 2 trận, đều trên sân đối thủ này và lần lượt giành chiến thắng với các tỉ số 6-0 (2018) và 2-0 (2021).

Tuy nhiên, tới đây chúng tôi có 2 dữ kiện quan trọng muốn các bạn phải đặc biệt lưu ý. Thứ nhất, Linares là đội có hiệu suất tốt khi được chấp sâu. Trong 5 trận gần nhất được chấp từ 1 bàn trở lên, CLB này đều từ hòa đến thắng theo châu Á. Và thứ hai, Sevilla chỉ có đúng 2 lần thắng cách biệt +2 bàn ở trong 25 chuyến làm khách mới nhất. Chủ nhà mới là lựa chọn an toàn!

 

  • Lựa chọn: Linares

Nhận định hiệp 1 Linares vs Sevilla

Cả 2 trận gặp Linares trước đây, Sevilla đều bước vào giờ nghỉ với phần thắng. Trong 4 chuyến làm khách gần đây trước các đối thủ dưới cơ, Sevilla cũng bất bại hiệp 1 (thắng 3). Linares ngược lại đã trải qua 7 trận sân nhà liên tiếp từ hòa tới thua 45 phút đầu. Khả năng đội khách Sevilla có được kết quả như ý hiệp 1 trận này là rất đáng chờ đợi!

  • Lựa chọn: Sevilla hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Linares vs Sevilla

Thống kê từ 10 chuyến xa nhà vừa qua của Sevilla, CLB này có tới 8 trận không “nổ” nhiều hơn 1 bàn. Bên cạnh đó, 8 trận liên tiếp sắm vai cửa trên của đội bóng xứ Andalusia, kịch bản Tài cũng không một lần hiện diện. Về phần Linares, 7/10 trận sân nhà mới đây của họ, kết quả chung cuộc là Xỉu. Cặp đấu này rất có thể sẽ chỉ có 1 tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Linares vs Sevilla: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Linares vs Sevilla 1h00 ngày 51 (Cúp QG Tây Ban Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Linares vs Sevilla

Thành tích gần đây Linares vs Sevilla

Nhận định Linares vs Sevilla 1h00 ngày 51 (Cúp QG Tây Ban Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Linares
Nhận định Linares vs Sevilla 1h00 ngày 51 (Cúp QG Tây Ban Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Sevilla

Đội hình dự kiến:

  • Linares: Juskevicius, Duarte, Caro, Gonzalez, Fernandez, Gelardo, Rodri, Sancris, Fermin, Abeledo, Diaz
  • Sevilla: Dmitrovic, Navas, Nianzou, Fernando, Rekik, Jordan, Gudelj, Rakitic, Torres, Mir, Alvarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X