Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lillestrom vs Vaalerenga 01h00 ngày 26/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lillestrom vs Vaalerenga lúc 01h00 ngày 26/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lillestrom vs Vaalerenga 01h00 ngày 26/5

Lillestrom vẫn đang là đội bóng duy nhất chưa phải nếm mùi thất bại tại giải VĐQG Na Uy 2022. Với 8 trận đã đấu, kết quả tệ nhất của Lillestrom chỉ là 2 trận hòa. Giành về toàn bộ chiến thắng trong 6 trận còn lại, The Canaries sở hữu được 20 điểm. Qua đó họ chính là đội đang dẫn đầu BXH. Đối với Vaalerenga, tổng điểm mà họ kiếm về được chỉ bằng một nửa đối thủ.

Lillestrom vs Vaalerenga
Soi kèo Lillestrom vs Vaalerenga VĐQG Na Uy 2022

Tính mọi đấu trường đang tham dự, Lillestrom vẫn có bộ mặt thi đấu vô cùng hiệu quả. 10 trận liên tiếp ra sân, các cầu thủ Lillestrom đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ sở hữu được 7 chiến thắng và 3 hòa. Mới đây nhất đoàn quân dưới trướng HLV Geir Bakke đã đánh bại Sandefjord 4-1 dù đá trên sân đối thủ. Thậm chí trận thua cuối cùng họ phải nhận đã cách đây 2 tháng.

Đá tại sân nhà Åråsen Stadion cũng là một lợi thế không thể bỏ qua dành cho Lillestrom. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, The Canaries hiện sở hữu được cho mình 4 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà. Nếu tính xa hơn, đội bóng này chỉ thua đúng 1/12 trận đấu diễn ra tại tổ ấm của họ. Đáng chú ý thất bại duy nhất đó đã đến từ 3 tháng trước.

Nhìn về phía Vaalerenga, họ đang chơi thứ bóng đá không mấy hiệu quả. 3/4 trận gần nhất Vaalerenga góp mặt chỉ biết đến hòa và thua. Với trận mới nhất đội bóng này phải ôm hận thất bại 2-3 trên sân của Stromsgodset. Đáng nói rằng đây đã là trận thua thứ 7 sau 9 lần hành quân xa nhà của The Bohemians. Sẽ không ngạc nhiên nếu Vaalerenga trắng tay ra về.

Tỷ lệ Lillestrom vs Vaalerenga

Lillestrom vs Vaalerenga
Tỷ lệ Lillestrom vs Vaalerenga

Tài/Xỉu trận Lillestrom vs Vaalerenga

Người hâm mộ vẫn có thể mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng diễn ra giữa Lillestrom và Vaalerenga. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, Lillestrom hiện sở hữu được 8/12 trận vượt qua mốc 2.5 bàn. Trong khi đó 5/7 trận Vaalerenga góp mặt tại sân khách cũng không ngoại lệ. Thống kê tương tự hoàn toàn có thể xuất hiện trên sân Åråsen Stadion của Lillestrom.

Dự đoán kết quả Lillestrom vs Vaalerenga: 3-0

Thành tích đối đầu Lillestrom vs Vaalerenga

Lillestrom vs Vaalerenga
Thành tích đối đầu Lillestrom vs Vaalerenga

Thành tích gần đây của Lillestrom

Lillestrom vs Vaalerenga
Thành tích gần đây của Lillestrom

Thành tích gần đây của Vaalerenga

Lillestrom vs Vaalerenga
Thành tích gần đây của Vaalerenga

Đội hình dự kiến Lillestrom vs Vaalerenga

  • Lillestrom: Christiansen, Ogbu, Garnas, Pettersson, Dragsnes, Matthew, Knudsen, Edh, Ibrahimaj, Asen, Adams.

  • Vaalerenga: Haug, Näsberg, Zuta, Bjarnason, Jensen, Hedenstad, Strand, Björdal, Sahraoui, Layouni, Kjartansson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X