Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Lillestrom vs Tromso 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lillestrom vs Tromso lúc 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Lillestrom vs Tromso

Vòng thi đấu thứ 12 của VĐQG Na Uy, câu lạc bộ Lillestrom và câu lạc bộ Tromso sẽ có dịp đối đầu với nhau. Đây là cuộc chiến giữa hai đội bóng nằm ở nửa trên bảng xếp hạng, tuy nhiên khoảng cách giữa hai cái tên này đang là 6 điểm nghiêng về phía đội khách.

Lillestrom vs Tromso
Nhận định Lillestrom vs Tromso 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Đội chủ nhà Lillestrom đang có 17 điểm sau 10 vòng đấu, đội bóng này có được 9 điểm từ trên sân nhà của mình, điều này chỉ ra rằng họ đá trên sân nhà tốt hơn so với sân khách nhưng sự khác biệt là không lớn. Dẫu vậy việc tiếp đón Tromso sẽ là cuộc chiến cực khó khăn mà các cầu thủ đội chủ nhà khó lòng giành chiến thắng.

Bên phía Tromso, đội khách đang có cho mình 23 điểm và phần lớn số điểm này lại đến từ sân khách chứ không phải sân nhà. Trong 5 vòng đấu đá trên sân đối thủ ở mùa giải năm nay, họ giành được tới 4 chiến thắng và chỉ để hoà đúng 1 trận, không thua 1 trận nào cả. Tất nhiên với phong độ như vậy, Tromso chẳng lo lắng chút nào cả ở chuyến du đấu đến sân của Lillestrom.

Với phong độ 2 thắng 1 thua 2 hoà trong 5 trận gần nhất của Lillestrom, 4 thắng 1 thua của Tromso cũng tính 5 trận gần nhất của mình thì không quá khó nhận định đội khách sẽ thi đấu tốt hơn đội chủ nhà. Tất nhiên đá tốt hơn thì Tromso là đội được cho là người giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lillestrom vs Tromso

Các trận đấu giữa Lillestrom và Tromso khi đối đầu với nhau đều diễn ra sôi động và có rất nhiều bàn thắng xuất hiện. Trận đấu tới giữa hai cái tên này chắc chắn cũng không thể xuất hiện ít hơn 3 bàn thắng được. Người hâm mộ của Lillestrom lẫn Tromso sẽ được cho là chứng kiến một cơn mưa bàn thắng xuất hiện chứ không chỉ dừng lại ở 2 hay 3 bàn.

Dự đoán kết quả Lillestrom vs Tromso: 2-3

Thành tích đối đầu Lillestrom vs Tromso

Nhận định Lillestrom vs Tromso 22h00 ngày 27 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Lillestrom vs Tromso

Thành tích gần đây của Lillestrom

Nhận định Lillestrom vs Tromso 22h00 ngày 27 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Lillestrom

Thành tích gần đây của Tromso

Nhận định Lillestrom vs Tromso 22h00 ngày 27 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Tromso

Đội hình dự kiến Lillestrom vs Tromso

  • Lillestrom: Ruben Gabrielsen, Mads Hedenstad Christiansen, Espen Garnås, Kristoffer Tønnessen, Ylldren Ibrahimaj, Lars Ranger, Vebjørn Hoff, Magnus Nordengen Knudsen, Thomas Lehne Olsen, Vetle Dragsnes, Akor Adams.

  • Tromso: Kent Are Antonsen, Jakob Haugaard, Niklas Vesterlund, Runar Norheim, Winston Robin Yaw Paintsil, Anders Jenssen, Christophe Psyché, Sakarias Opsahl, Daniel Joshua Bassi Jakobsen, Ruben Yttergård Jenssen, Vegard Erlien.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X