Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lillestrom vs Sandefjord 22h00 ngày 16/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lillestrom vs Sandefjord lúc 22h00 ngày 16/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Lillestrom vs Sandefjord

Sau 12 vòng thi đấu tại VĐQG Na Uy mùa giải năm nay, có thể nói đội chủ nhà đang thi đấu tốt gấp đôi đội khách vào lúc này. Cụ thể Lillestrom đang có 20 điểm khi thắng 6 hoà 2 và thua 4 trận, Sandefjord sở hữu 10 điểm khi thắng 2 hoà 4 và thua 6.

Lillestrom vs Sandefjord
Nhận định Lillestrom vs Sandefjord 22h00 ngày 16/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Với những gì mà đội chủ nhà và đội khách đang thể hiện vào lúc này không quá khó để nhận định câu lạc bộ Lillestrom được đánh giá cao hơn so với câu lạc bộ Sandefjord. Tuy nhiên với những sự phập phù từ cả hai phía thì trận chiến sắp tới có thể diễn ra những bất ngờ.

Dẫu vậy, giới chuyên môn lại cho rằng đây sẽ là một chiến thắng giành cho đội chủ nhà Lillestrom, câu lạc bộ này đang có phong độ thi đấu tốt hơn đối thủ và khi nhìn vào thành tích đối đầu thì cũng ủng hộ Lillestrom giành 3 điểm.

4 trận đấu gần nhất Sandefjord phải chạm mặt Lillestrom thì đội khách không giành được chiến thắng hay trận hoà nào cả dù là thi đấu giao hữu hay một trận đấu chính thức. Chính vì vậy không khó để tin vào việc Lillestrom là người kiểm soát hoàn toàn trận đấu và khi tiếng còi kết thúc cuộc chiến vang lên đội chủ nhà là người được hưởng trọn vẹn niềm vui.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lillestrom vs Sandefjord

Tổng số bàn xuất hiện khi Lillestrom thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Na Uy đang là 12 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Sandefjord thì câu lạc bộ này có 22 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Na Uy, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Dù cho số bàn thắng xuất hiện trong khi Lillestrom và Sandefjord thi đấu là lớn, nhưng hàng công của hai đội này lại đóng góp số ít. Vì vậy trận tới khó mà nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Lillestrom vs Sandefjord: 2-0

Thành tích đối đầu Lillestrom vs Sandefjord

Nhận định Lillestrom vs Sandefjord 22h00 ngày 167 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Lillestrom vs Sandefjord

Thành tích gần đây của Lillestrom

Nhận định Lillestrom vs Sandefjord 22h00 ngày 167 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Lillestrom

Thành tích gần đây của Sandefjord

Nhận định Lillestrom vs Sandefjord 22h00 ngày 167 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Sandefjord

Đội hình dự kiến Lillestrom vs Sandefjord

  • Lillestrom: Lars Ranger, Mads Hedenstad Christiansen, Ylldren Ibrahimaj, Espen Garnås, Kristoffer Tønnessen, Ruben Gabrielsen, Vebjørn Hoff, Magnus Nordengen Knudsen, Thomas Lehne Olsen, Vetle Dragsnes, Akor Adams.

  • Sandefjord: Hugo Keto, Karl Filip Ottosson, Filip Loftesnes-Bjune, Jesper Taaje, Alexander Ruud Tveter, Jakob Maslö Dunsby, Sander Moen Foss, Keanin Ayer, Federico Bikoro, Vetle Walle Egeli, Danilo Andres Al-Saed.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X