Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lillestrom vs Rosenborg 23h00 ngày 19/6 (VĐQG Na Uy 2022)

Chủ Nhật 19/06/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin bóng đá Lillestrom vs Rosenborg thuộc giải VĐQG Na Uy 2022: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ uy tín và chi tiết.

Nhận định bóng đá Lillestrom vs Rosenborg

Lillestrom vs Rosenborg
Lillestrom vs Rosenborg

26 lần giành chức vô địch Eliteserien giúp Rosenborg trở thành tập thể nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và đánh giá cao trong cuộc đua danh hiệu mùa này. Dẫu vậy, màn trình diễn mà đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Kjetil Rekdal vừa thể hiện ở 9 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG chưa khiến các cổ động viên cảm thấy hài lòng.

Cụ thể, họ thắng 3, thua 1, nhưng hòa đến 5 trận, thu về vỏn vẹn 10 điểm và đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách mà các vị khách đang có trước đội dẫn đầu cũng chính là đối thủ đêm nay Lillestrom đã lên tới con số 10, bất chấp đội bóng này đá ít hơn 1 vòng đấu. Phong độ thời gian qua của Rosenborg không ổn định.

Các vị khách đánh mất điểm 5 trong số 7 vòng đấu vừa rồi. Đáng nói là cứ sau mỗi trận thắng, họ sẽ phải trải qua mạch trận chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Đội bóng này cũng chỉ vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng trên sân khách bằng cách đánh bại Valerenga IF 4 bàn không gỡ. Mọi chuyện sẽ còn khó hơn khi đối thủ tiếp theo là Lillestrom.

Cần biết rằng, Geir Bakke cùng các học trò là tập thể duy nhất tại đấu trường số 1 Na Uy chưa thua. Họ có được 24 điểm sau 7 thắng, 3 hòa và tạo khoảng cách 2 điểm so với đội xếp sau là Molde. Quan trọng, CLB chủ sân Åråsen ca khải hoàn 6/8 vòng đấu trở lại đây. Trên sân nhà, đội bóng này giành trọn 15 điểm sau 5 lần tiếp đón khách gần đây.

Lillestrom vs Rosenborg
Lillestrom vs Rosenborg
  • Lựa chọn: Lillestrom

Nhận định hiệp 1 Lillestrom vs Rosenborg

4 cuộc đụng độ trước đó giữa Lillestrom và Rosenborg chứng kiến có bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 15/20 trận gần nhất của Lillestrom cũng như 8 lần ra sân mới đây của Rosenborg. Theo chúng tôi, khả năng nổ Tài hiệp 1 trận đấu này là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Lillestrom vs Rosenborg

2/3 màn đọ sức trước đó giữa Lillestrom và Rosenborg khép lại với 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 vòng đấu gần nhất của Lillestrom cũng như 6/8 chuyến du đấu mới đây của Rosenborg tại giải VĐQG Na Uy xuất hiện không dưới 2 tình huống ăn bàn. Do đó, Tài vẫn là lựa chọn tốt ở 90 phút sắp tới.  

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Lillestrom vs Rosenborg: 2-1.

Thành tích đối đầu

Thiếu ảnh - Nhận định Lillestrom vs Rosenborg 23h00 ngày 196(VĐQG Na Uy 2022) 1
Lillestrom vs Rosenborg

Thành tích gần đây Lillestrom vs Rosenborg

Thiếu ảnh - Nhận định Lillestrom vs Rosenborg 23h00 ngày 196(VĐQG Na Uy 2022) 2
Thành tích gần đây của đội Lillestrom
Thiếu ảnh - Nhận định Lillestrom vs Rosenborg 23h00 ngày 196(VĐQG Na Uy 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Rosenborg

Đội hình dự kiến:

  • Lillestrom: Hedenstad Christiansen, Pettersson, Garnås, Dragsnes, Ogbu, Holst, Mathew, Knudsen, Edh, Friðjónsson & Ibrahimaj
  • Rosenborg: Hansen, Reitan, Rogers, Pereira, Skjelbred, Henriksen, Jensen, Børkeeiet, Vecchia, Holse & Sæter

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X