Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Strasbourg 22h05 ngày 24/4 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Strasbourg lúc 22h05 ngày 24/4 (Vòng 34 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo trận đấu.
Lille VS Strasbourg
Lille VS Strasbourg

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Strasbourg (0:0): 1-2


Dù sự sa sút của Lille sau mùa giải 2020/21 thăng hoa bất ngờ với chức vô địch Ligue 1 đã được dự báo từ trước bởi sự ra đi của HLV trưởng Galtier cùng một số trụ cột song giới chuyên môn vẫn tin rằng tối thiểu đội bóng này cũng phải nằm trong nhóm dự các cúp châu Âu (Top 5).

Thế nhưng, rốt cục Lille chẳng những sớm đầu hàng trong cuộc đua bảo vệ ngôi Vương mà còn đang phải đối diện với nguy cơ mất tích ở sân chơi châu lục mùa sau. Cụ thể, Lille hiện sở hữu 48 điểm sau 33 trận kém vị trí thứ 5 đang thuộc về chính đối thủ trận tới, Strasbourg khoảng cách lên đến 8 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 4 vòng.

Như thế, kể cả trong trường hợp đánh bại được Strasbourg thì cơ hội lọt vào Top 5 cũng chẳng sáng sủa hơn bao nhiêu bởi chắc gì nhóm phía trên đã thi nhau sảy chân để mở ra thời cơ vượt mặt cho Lille. Thêm nữa, thời điểm này, đội bóng vừa chính thức trở thành cựu vương còn chơi khá tệ: 4 vòng bất thẳng về chuyên môn (thua 2) và đều gục ngã trước rào cản handicap.

Trong khi đó, Strasbourg vẫn giữ vững được phong độ ổn định. Chính xác thì đội quân của HLV Stephan đang sở hữu mạch 11 trận bất bại ở Ligue 1 (thắng 5). Nhờ vậy, Strasbourg mới lọt vào Top 5, thậm chí còn nguyên cửa cạnh tranh Top 3 (dự Champions League) khi kém Monaco có 3 điểm.

Quá khứ cũng chỉ ra, Strasbourg chưa bao giờ ngán khi phải làm khách của Lille: thắng 4/10 lần gần nhất hành quân tới sân Pierre-Mauroy (thua 3). Giới chuyên môn cũng dần nghiêng về phía đội khách. Chẳng thế mà ban đầu Lille còn chấp đồng banh (1/4) nhưng tỷ lệ chính đã dịch chuyển sang mốc Hòa-được-thua (0:0). Nói gì thì nói, so về thực lực, Lille thậm chí còn tỏ ra nhỉnh hơn, lại cộng thêm yếu tố sân bãi và cũng không còn đường lùi thì rõ ràng việc chỉ được xếp ngang cơ là tín hiệu xấu.
Tỷ lệ Lille vs Strasbourg
Tỷ lệ Lille vs Strasbourg


Đội hình dự kiến Lille vs Strasbourg

  • Lille: Jardim; Celik, Fonte, Andre, Gudmundsson; Zhegrova, Onana, Sanches, Bamba; David, Yilmaz
  • Strasbourg: Sels; Guilbert, Perrin, Djiku, Nyamsi, Caci; Sissoko, Aholou; Thomasson; Ajorque, Diallo
Dự đoán kết quả Lille vs Strasbourg: 1-2

Thống kê Lille vs Strasbourg

Lille VS Strasbourg
Đối đầu Lille VS Strasbourg
Lille VS Strasbourg
Thành tích gần đây của Lille
Lille VS Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X