Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Rennes 2h00 ngày 22/5 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 21/05/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - soi kèo châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Rennes thuộc vòng 38 giải VĐQG Pháp đêm nay.
Lille vs Rennes
Lille vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Rennes (3/4:0): 1-3


Mùa giải 2021/22 rõ ràng là nỗi thất vọng ghê gớm với Lille, đội bóng mới mùa trước đã viết nên câu chuyện cổ tích khi lên ngôi vương nước Pháp. Vẫn biết việc mất chức vô địch Ligue 1 là điều khó tránh khỏi bởi PSG quá mạnh so với phần còn lại song với tư cách nhà ĐKVĐ, giới chuyên môn vẫn kỳ vọng tối thiểu Lille cũng phải có chân trong nhóm dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Song rốt cục, thầy trò HLV Gourvennec đành phải chấp nhận một vị trí ở giữa BXH và chắc chắn hết cửa vào Top 5, thậm chí từ cách đây vài vòng. Giai đoạn nước rút, màn trình diễn của Lille chẳng khá khẩm hơn bao nhiều so với trước đó dù họ thừa hiểu nhiệm vụ của mình là gì. 8 vòng gần nhất tại Ligue 1, đội bóng miền Bắc nước Pháp chỉ thắng 2 (thua 4).

Giờ đây Lille có lẽ chỉ còn biết chơi một trận cuối hết mình trên sân nhà nhằm tri ân những CĐV trung thành song chẳng có gì đảm bảo mọi cầu thủ cùng chung suy nghĩ khi không ít người đã bắt đầu tìm kiếm cho mình bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Phía bên kia chiến tuyến, Rennes còn nguyên động lực ở trận đấu hạ màn. Chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Marseille ở vòng áp chót giúp thầy trò HLV Genesio níu kéo hy vọng được tham dự Champions League mùa sau.

Hiện tại với 65 điểm sau 37 trận, Rennes kém Top 3 đúng 3 điểm và còn ăn đứt Marseille lẫn Monaco ở chỉ số phụ nên trong một ngày đẹp trời, Rennes mà có chiến thắng đồng thời hai đối thủ phía trên cùng thất bại thì Rennes sẽ trở thành đại diện cho xứ lục lăng ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Thực ra kể cả kịch bản khó tin đó không xảy ra thì Rennes vẫn cần phải bảo vệ vị trí thứ 4 để được vào thẳng vòng bảng Europa League 2022/23, chắc chắn danh giá hơn nhiều so với suất đá playoff Europa Conference League trong trường hợp rơi xuống thứ 5 đang thuộc về Strasbourg (đang kém Rennes 2 điểm).

Phong độ gần đây của Rennes (thắng 3/4 trận vừa qua) là đủ để họ nghĩ về việc đánh bại Lille. Giới chuyên môn cũng ủng hộ đội khách khi để Rennes chấp đến -3/4, mức cao lịch sử trong những lần hành quân đến Pierre-Mauroy.

Tỷ lệ Lille vs Rennes
Tỷ lệ Lille vs Rennes

Đội hình dự kiến Lille vs Rennes

  • Lille: Jardim, Gudmundsson, Fonte, Djalo, Celik, Onana, Gomes, Weah, Zhegrova, Yilmaz, David.
  • Rennes: Gomis, Truffert, Aguerd, Omari, Traore, Santamaria, Majer, Tait, Terrier, Bourigeaud, Laborde.
Dự đoán kết quả Lille vs Rennes: 1-3

Thống kê Lille vs Rennes

Lille vs Rennes
Đối đầu Lille vs Rennes
Lille vs Rennes
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X