Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs PSG 1h45 ngày 22/8 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 21/08/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 4 điểm sau 2 vòng đầu. Nhưng đêm nay, họ lại phải đụng độ PSG - những người đang có phong độ hủy diệt cùng đội hình mạnh nhất. Vì thế, PSG sẽ ca khúc khải hoàn trong một cơn mưa bàn thắng ở sân Pierre-Mauroy.
Lille vs PSG
Lille vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs PSG (1 1/4:0): 1-3

Giới chuyên môn đã không khỏi hoài nghi về tính đúng đắn của PSG trong việc lựa chọn HLV Christophe Galtier để thay cho Pochettino bởi nhà cầm quân sinh năm 1966 không thuộc diện chiến lược gia đẳng cấp cao (PSG là đội bóng lớn đầu tiên mà Galtier dẫn dắt và so với Pochettino hay Tuchel trước đây thì nhà cầm quân này rõ ràng thua xa về danh tiếng).

Thế nhưng trước mắt, tình hình của PSG đang khá ổn, ít nhất về phương diện thành tích sân cỏ. Theo dó, gã khổng lồ thành Paris đã đè bẹp Nantes 4-0 ở trận tranh Siêu Cúp Pháp, hủy diệt Clermont 5-0 ở vòng mở màn Ligue 1 2022/12 và cuối tuần vừa rồi là một chiến thắng đậm nữa: 5-2 trước Montpellier ở vòng 2. Như vậy sau 3 trận chính thức, PSG đã ghi đến 14 bàn và chỉ nhận lại 2 bàn thua.

Đối thủ của PSG ở trận đấu muộn nhất vòng 3 là Lille, đội bóng cũ của chính HLV Galtier. Còn nhớ mùa giải 2020/21, Lille phiên bản Galtier đã lật đổ thành công sự thống trị của PSG để bước lên ngôi vương Ligue 1. Nhưng sau chiến tích đó, Galtier đã dứt áo ra đi (sang Nice) và Lille cứ thế đi xuống. Đội bóng này chỉ kết thúc Ligue 1 2021/22 ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Để cải thiện thành tích, Lille đã bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca (từng dẫn dắt Roma) và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có màn khởi đầu tương đối tốt: vùi dập tân binh Auxerre 4-1 ở vòng 1 và hòa 1-1 trên sân của Nantes (ĐKVĐ cúp quốc gia Pháp) ở vòng 2.

Tuy nhiên chừng đó chẳng đủ "dọa nạt" được PSG đẳng cấp hơn hẳn, lại sớm vào phom dưới triều đại mới. Mức chấp lên đến -1 1/4 cũng phản ánh niềm tin của giới chuyên môn dành cho Messi cùng đồng đội đang lớn ra sao. Bản thân Lille đã mang về nỗi buồn cho NHM châu Á ở 7/10 trận gần đây trong khi PSG lại vượt handicap ở 4/5 trận vừa qua.

Ty le Lille vs PSG
Tỷ lệ Lille vs PSG

Phân tích tài xỉu Lille vs PSG (3)

3/4 trận gần nhất của Lille và cả 4 trận vừa qua của PSG đều có tối thiểu 4 lần lưới rung. Ngoài ra, 4 trận sân nhà mới đây của Lille và 6/8 chuyến làm khách gần nhất của PSG đều không dưới 4 bàn được ghi.

Thông tin xung quanh Lille vs PSG

  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • PSG thua 4/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 5/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Lille thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • PSG ghi bàn ở 7 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Lille vs PSG

  • Lille: Jardim; Zedadka, Fonte, Alexsandro, Ismaily; Andre, Gomes; David, Cabella, Bamba; Bayo.
  • PSG: Donnarumma; Kimbempe, Marquinhos, Ramos; Mendes, Verratti, Vitinha, Hakimi; Neymar, Messi, Mbappe.

Dự đoán kết quả Lille vs PSG: 1-3

Thống kê Lille vs PSG

Lille vs PSG
Đối đầu Lille vs PSG
Lille vs PSG
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X