Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs PSG 1h00 ngày 2/8 (Siêu cúp Pháp 2021)

Chủ Nhật 01/08/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs PSG lúc 1h00 ngày 2/8 (Siêu cúp Pháp 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lille vs PSG
Soi kèo Lille vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs PSG: 1-2


Cuộc đụng độ PSG tại Tel Aviv (Israel) rạng sáng mai là lần đầu tiên Lille dự trận tranh Siêu cúp Pháp kể từ năm 2011. Les Dogues đá trận này với tư cách đội vô địch Ligue 1 2020/21. Trong khi đó, PSG đọ sức với Lille với tư cách đội vô địch cúp QG Pháp mùa trước. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Les Parisiens góp mặt ở trận tranh Siêu cúp Pháp kể từ năm 2013.

Lille giành quyền chơi trận tranh Siêu cúp Pháp 2021 nhờ kì tích ở chiến dịch Ligue 1 2020/21. Ở mùa giải trước, Les Dogues gây bất ngờ khi hạ bệ chính PSG, chấm dứt chuỗi 3 mùa liên tiếp vô địch giải đấu số 1 nước Pháp của Les Parisiens để giành ngôi quán quân.

Đúng 2 ngày sau khi giúp Lille vô địch Ligue 1 nhờ 1 điểm nhiều hơn PSG, HLV Christophe Galtier đã đột ngột từ chức để tìm kiếm thử thách mới ở Nice. Đây là tổn thất lớn với Les Dogues bởi chính vị HLV 54 tuổi là kiến trúc sư giúp đội bóng vượt qua PSG để lên đỉnh giải VĐQG Pháp sau 1 thập kỉ ròng rã chờ đợi.

Hơn 1 tháng sau khi chia tay Christophe Galtier, Lille đã bổ nhiệm HLV Jocelyn Gourvennec, người bị NHM đội bóng hoài nghi về năng lực, thay thế. Đúng như lo ngại của CĐV Lille, vị HLV 49 tuổi đã không tiếp nối được sự chắc chắc trong lối đá phòng thủ mà Les Dogues xây dựng ở mùa giải trước (thủng lưới ít nhất Ligue 1), yếu tố chính giúp họ vô địch giải đấu số 1 nước Pháp.

Bằng chứng là ở 4 trận giao hữu dưới thời HLV Jocelyn Gourvennec, Lille chỉ giữ sạch lưới đúng 1 lần, ở trận thắng Waasland-Beveren, đội bóng hạng Hai của Bỉ. Ba trận còn lại, Lille thủng lưới cả 3. Ở 3 trận này, Les Dogues toàn hòa và thua, trong đó có thất bại trước Benfica và mới nhất là trước Porto. Rõ ràng đây là sự chuẩn bị không như ý của thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec trước mùa 2021/22, đặc biệt là trận tranh Siêu cúp Pháp với PSG.

Ngược lại với Lille, dù thiếu vắng hàng loạt trụ cột là Neymar, Di Maria, Marquinhos và Verratti... (được nghỉ thêm sau Copa America 2021 và EURO 2020) nhưng PSG vẫn thể hiện được sức mạnh ở những trận giao hữu vừa qua. Les Parisiens đã có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa 2021/22 và trận tranh Siêu cúp Pháp với 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Như đã đề cập ở trên, Lille đã có xáo trộn lớn trên ghế huấn luyện sau mùa giải họ hạ bệ PSG để vô địch Ligue 1. Trong khi đó, Les Parisiens có sự được ổn định vì BLĐ PSG đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Pochettino, thay vì sa thải ông sau mùa giải thất bại (bị loại ở Champions League và không bảo vệ được chức vô địch Ligue 1).

Không chỉ có vậy, hơn 1 tuần trước cuộc đụng độ với Lille ở Israel, BLĐ PSG còn quyết định gia hạn hợp đồng mới HLV Pochettino. Chưa kể, đội bóng nước Pháp còn liên tục đưa về sân Parc des Princes hàng loạt tân binh chất lượng ở kì chuyển nhượng hè này là Hakimi, Ramos, Donnarumma và Wijnaldum giúp đội quân của HLV người Argentina chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải tới, bắt đầu là chiếc Siêu cúp Pháp 2021. Với lực lượng và phong độ hơn hẳn, PSG hoàn toàn có thể hạ gục Lille ở Tel Aviv để thể hiện tham vọng rất lớn của mình.

LỰC LƯỢNG LILLE VS PSG

-  LILLE: Zeki Celik bị treo giò

- PSG: Marquinhos, Di Maria, Paredes, Neymar, Donnarumma, Verratti và Sarabia được nghỉ


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU LILLE VS PSG

- Lille thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần nhất

- PSG hòa 2, thắng 3 ở 5 trận gần nhất

- Lille thắng 2, hòa 1 và thua 2 trước PSG ở 5 trận gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X