Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Metz 3h00 ngày 19/2 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 18/02/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Metz lúc 3h00 ngày 19/2 (Vòng 25 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo trận đấu.
Lille vs Metz
Lille vs Metz

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Metz (0:1 1/4): 2-0


Thành tích của Lille từ đầu Ligue 1 mùa này nhỉnh hơn Metz. Theo đó, Lille giành được 35 điểm sau 24 vòng cùng một vị trí ở giữa BXH (thứ 10). Với cùng số trận, Metz chỉ thu về 20 điểm và đứng thứ 2 trên BXH nhưng là từ dưới lên.

Tuy vậy nếu nhìn sâu xa hơn thì thành tích như vậy đều là nỗi thất vọng với cả hai. Cần nhớ rằng Lille đang là nhà ĐKVĐ Ligue 1 và mùa trước Metz đã không mấy khó khăn trụ hạng thành công chứ không nguy ngập như bây giờ.

Phong độ gần đây của Lille cũng tốt hơn Metz. Tính từ đầu năm 2022 tới nay, thầy trò HLV Gourvennec chơi 5 trận thuộc khuôn khổ Ligue 1 với kết quả: thắng 2, hòa 1 và thua 2. Trong khi đó, thành tích của Metz là thắng 1, hòa 1 và thua 3.

Tuy vậy, Lille lại đang gặp một số vấn đề khi thi đấu trên sân nhà. Chẳng thế mà đội bóng gần như chắc chắn trở thành cựu vương nước Pháp đã không thắng 5/7 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Pháp dù chỉ thua 1 trong số đó.

Với Metz, nếu chỉ nhìn mỗi kết quả thi đấu nơi ‘đất khách’ thời gian qua thì không đến nỗi quá tệ: bất bại 3 trận tại Ligue 1 và thu về 5/9 điểm tối đa. Cần nhớ rằng thầy trò HLV Antonetti từng cầm hòa hai ông chủ nhà hùng mạnh Lyon vs Marseille, thậm chí đánh bại cả Nice trên sân đối phương mà 3 đối thủ này hiển nhiên sừng sỏ kém gì Lille sắp tới.

Song chính vì thế mà việc Lille vẫn chấp đến -1 1/4 được đánh giá là tương đối cao. Đây là mức sâu chưa từng thấy trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, chưa kể có 2 lần Lille chỉ chấp có -1 khi đón tiếp Metz trên sân nhà mà chung cuộc đều bất thắng về chuyên môn (toàn thua tỷ lệ). Đặt vào bối cảnh Lille giờ không quá vượt trội về chỉ số chuyên môn thì mức như vậy càng giúp đội chủ nhà đáng tin.

Lille vs Metz
Tỷ lệ Lille vs Metz

Thông tin xung quanh Lille vs Metz

  • 6/9 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Lille thắng 4/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Metz không ghi được bàn ở 4/7 trận sân khách gần nhất.
  • Lille: Lihadji, Sanches chấn thương
  • Metz: Cabit, Centonze, De Preville, N'Doram, Udol chấn thương

Đội hình dự kiến Lille vs Metz

  • Lille: Leo Jardim, Jose Fonte, Sven Botman, Tiago Djalo; Gabriel Gudmundsson, Benjamin Andre, Amadou Onana, Burak Yılmaz, Jonathan Bamba; Angel Gomes, Jonathan David.
  • Metz: Marc-Aurele Caillard; Dylan Bronn, Boubacar Kouyate, Ibrahim Amadou, Fali Cande; Boubacar Traore, Vincent Pajot, Thomas Delaine; Farid Boulaya; Louis Mafouta, Ibrahima Niane.
Dự đoán kết quả Lille vs Metz: 2-0

Thống kê Lille vs Metz

Lille vs Metz
Đối đầu Lille vs Metz
Lille vs Metz
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Metz
Thành tích gần đây của Metz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X