Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Marseille 22h00 ngày 3/10 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Marseille lúc 22h00 ngày 3/10 (Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Lille đang có dấu hiệu hồi sinh tại Ligue 1 với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khả năng họ sẽ vấp ngã trên sân nhà khi phải đón tiếp đội bóng đang thuộc Top 3 là Marseille.
Lille vs Marseille
Lille vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Marseille: 1-2


Dù đang là nhà ĐKVĐ Ligue 1 song Lille lại có cú đề-pa rất tệ mùa này: thắng 3, hòa 2 và thua 3 ở 8 vòng đầu tiên. Đó là hậu quả tất yếu của việc phải chia tay thủ thành số 1 Mike Maignan (sang Milan), tiền vệ trụ cột Boubakary Soumare (Leicester) và đặc biệt HLV tài ba Christophe Galtier (chuyển sang dẫn dắt Nice cùng ở giải VĐQG Pháp). Bên cạnh đó, số chủ lực còn sót lại đang đánh mất mình.

Cần lưu ý rằng mùa trước Lille đăng quang phần nhiều nhờ vào sự chắc chắn trong phòng ngự khi tổng cộng họ chỉ phải nhận 23 bàn thua/38 vòng. Nhưng sang mùa này, trong khi hàng công trở nên kém hiệu quả (11 bàn) thì hàng thủ lại yếu đi trông thấy, thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua đáng tiếc. Đến lúc này mới qua 8 vòng mà Lille đã bị chọc thủng lưới tới 14 lần.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc đón tiếp Marseille, Lille còn không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Renato Sanches vì chấn thương đầu gối đã dai dẳng từ mùa trước mà cần phải điều trị dứt điểm.  Tuy phần nào có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng gần nhất ở Ligue 1, nhưng Lille lại tỏ ra lép vế trong những cuộc đối đầu với Marseille. Cụ thể, 14 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Lille chỉ có 3 khúc khải hoàn trong khi nhận về 8 thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Marseille đã không thể kéo dài mạch bất bại ở Ligue 1 2021/22 khi bất ngờ thua Lens ngay trên sân nhà vào vòng trước. Dù vậy thất bại 2-3 đó diễn ra trên sân nhà chứ tại sân khách, đội bóng thành phố Cảng chưa thua từ đầu mùa này (thắng 2, hòa 2).

Trận này, Marseille còn tập hơp lực lượng mạnh nhất sau khi thương binh cuối cùng tiền đạo Arkadiusz Milik đã hoàn toàn bình phục chấn thương kéo dài từ hồi tháng 5. Thêm vào đó, Marseille chỉ được chấp 1/4 và điểm ăn còn thấp. Cần nhớ mùa trước, họ được chấp 1/2 khi làm khách của Lille mà bây giờ đối thủ còn sắm vai ĐKVĐ, vừa thắng liền 2 trận còn Marseille mới nhận thất bại nên xem ra mức 1/4 vô cùng hấp dẫn cho những ai tin Marseille.

Lille vs Marseille
Lille vs Marseille

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lille vs Marseille

  • Lille: Grbic; Celik, Fonte, Botman, Reinildo; Ikone, Yazici, Onana, Bamba; David, Yilmaz.
  • Marseille: Lopez; Saliba, Gonzalez, Peres; Lirola, Kamara, Guendouzi, De la Fuente; Under, Payet; Milik.

THÔNG TIN XUNG QUANH Lille vs Marseille

  • Theo kèo châu Á, Lille không thắng 7/10 trận gần nhất; Marseille thắng 5/7 trận gần đây tại Ligue 1.
  • Trên sân nhà, Lille thua 9/13 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Marseille thắng 5/7 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Dự đoán kết quả Lille vs Marseille: 1-2

Thống kê Lille vs Marseille

Lille VS Marseille
Đối đầu Lille VS Marseille
Lille VS Marseille
Thành tích gần đây của Lille
Lille VS Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X