Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Lorient 1h00 ngày 20/1 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Tư 19/01/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Lorient lúc 1h00 ngày 20/1 (Đá bù vòng 20 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Đối đầu với Lorient ở thời điểm hiện tại là cơ hội tuyệt vời để Lille tiếp tục chuyển mình, tìm lại chiến thắng và hướng tới cuộc đua giành vé dự các cúp châu Âu mùa tới.
Lille vs Lorient
Lille vs Lorient

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Lorient (0:1): 2-0


ĐKVĐ Ligue 1 Lille từng mở đầu mùa giải 2021/22 không thể thảm họa hơn do sự chệch choạc trong đội hình, thiếu ăn ý giữa các mắt xích cũng như toàn đội phải làm quen với một nhà cầm quân mới. Nhưng rồi, mọi chuyện cũng dần đi vào đúng quỹ đạo.

Lille đã bất bại 8 vòng liên tiếp tại giải VĐQG để vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Nhìn rộng ra, thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec đã bất bại 13 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 7). Hãy lưu ý rằng, Lille đã giành quyền vào vòng 1/8 dưới tư cách đội đầu bảng và dù chỉ đứng giữa BXH Ligue 1 nhưng thực tế, Lille chỉ kém Top 4 đúng 5 điểm tính đến trước cuộc đối đầu với Lorient ở trận đấu bù vòng 20 vào đêm nay.

Trên hành trình hồi sinh của "nhà vua", cái tên góp công lớn nhất là tiền đạo Jonathan David. Chân sút người Canada hiện dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Ligue 1 2021/22" với 12 bàn thắng. Quan trọng hơn những pha lập công của anh đã mang về 7 chiến thắng và 2 trận hòa cho Lille mùa này.

Bên cạnh đó, cần phải thừa nhận tài thao lược của HLV Gourvennec. Cập bến Lille trong sự nghi ngờ nhất là khi cái bóng của người tiền nhiệm Christophe Galtier tại Lille quá lớn song chiến lược gia người Pháp đã kiểm soát được phong thay đồ của Lille. Ông đã nhận được sự tin yêu của dàn học trò nhờ giúp họ tìm lại khát vọng thi đấu. Một khi cỗ máy đã vào guồng, Lille chơi ngày càng thuyết phục hơn.

Trong khi đó, phong độ của Lorient thực sự là thảm họa. Đội bóng vùng Bretagne thua trọn vẹn 6 chuyến làm khách gần nhất (ghi vẻn vẹn 2 bàn và thủng lưới tới 16 lần), nối dài chuỗi không thắng trên sân đối phương tại đấu trường Ligue 1 lên con số 25 trận (7 thất bại, 4 trận hòa ở mùa này).

Tổng thể, Lorient đã 13 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở hạng đấu cao nhất nước Pháp (thua 8). Hệ quả tất yếu, đội bóng của HLV Christophe Pelissier đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ dù cách biệt chỉ là hiệu số phụ. Trước một đội khách kém cỏi như vậy thì mức chấp -1 hứa hẹn chẳng thể làm khó nhà ĐKVĐ.

Lille vs Lorient
Tỷ lệ Lille vs Lorient

THÔNG TIN XUNG QUANH LILLE VS LORIENT

  • Lille: Weah, Jardim chấn thương. Andre bị treo giò.
  • Lorient: Loric, Diarra, Morel, Lemoine chấn thương. Outtara dự CAN 2021.
  • Theo kèo châu Á, Lille thắng 5, hòa 2, thua 1/8 trận gần nhất; Lorient thua 10/12 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Lille không thua 8/12 trận gần đây trên sân nhà.
  • Theo kèo châu Á, Lorient thua 5/6 trận vừa qua trên sân khách.
  • Lorient không thắng 27 trận chính thức gần nhất trên sân khách (16 thất bại và 11 trận hòa). Lần gần nhất Lorient đánh bại một đội chủ nhà ở những sân chơi chính thức là khi họ hạ gục Reims ngày 17/10/2020.
  • 5/8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Lille, 7/9 trận sân nhà vừa qua của Lille và 7/8 trận gần đây của Lorient có không quá 2 bàn cả trận. Hơn nữa, 4/5 chuyến làm khách gần nhất của Lorient cũng có tối đa 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lille vs Lorient

  • Lille: Grbic; Celik, Fonte, Botman, Reinildo; Sanches, Onana, Xeka, Bamba; David, Yilmaz
  • Lorient: Nardi; Mendes, Jenz, Laporte, Petrot, Le Goff; Le Fee, Monconduit, Abergel; Moffi, Lauriente
Dự đoán kết quả Lille vs Lorient: 2-0

Thống kê Lille vs Lorient

Lille vs Lorient
Đối đầu Lille vs Lorient
Lille vs Lorient
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X