Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Brest 2h00 ngày 24/10 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Brest lúc 2h00 ngày 24/10 (Vòng 11 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lille VS Brest
Lille VS Brest

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Brest: 1-1


Sau mùa giải thăng hoa bất ngờ để lật đổ "gã khổng lồ" PSG khỏi ngôi vương nước Pháp, Lille đã trở về đúng hình ảnh đích thực ở mùa giải năm nay do sự xáo trộn về băng ghế huấn luyện lẫn đội ngũ nhân sự khi một số gương mặt cốt cán đã không còn tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Nhà ĐKVĐ vẫn chơi rất thất thường từ đầu mùa 2021/22, và đến giờ mới chỉ có 14 điểm/10 vòng. Dù mùa giải còn dài song đã có thể sớm khẳng định Lille sẽ trở thành cựu vương. Thậm chí nếu không có sự đột phá mạnh thì Lille thậm chí còn có nguy cơ không được dự các cúp châu Âu mùa sau.

Thực tế, trước khi bất ngờ thua Clermont cách đâu 1 tuần, Lille từng có quãng thời gian ngắn thăng hoa khi toàn thắng liền 3 trận. Giữa tuần vừa rồi, Lille tiếp tục không thắng ở vòng bảng Champions League khi phải chia điểm với Sevilla.

Dẫu vậy so với Brest thì màn trình diễn của Lille còn khả quan hơn gấp bội. Cần nhớ Brest cùng St.Etienne đang là hai đội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở Ligue 1 mùa này. Tất nhiên đôi bên chia sẻ hai vị trí cuối cùng trên BXH. Điểm tích cực duy nhất của Brest là số trận hòa (5) bằng số thất bại (5) và không trận nào Brest tịt ngòi (nhưng cũng đều bị thủng lưới).

Do có ưu thế sân nhà, lại mang tư cách ĐKVĐ đồng thời thứ hạng lẫn phong độ đều tốt hơn nên chắc chắn Lille phải nằm cửa trên song mức chấp chỉ -1 nghe chừng quá thấp. Thực tế, 6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên thì có đến 5 lần đội cửa trên gây thất vọng cho NHM châu Á.
Tỷ lệ .Lille vs Brest
Tỷ lệ .Lille vs Brest

Thống kê Lille vs Brest

Lille VS Brest
Đối đầu Lille VS Brest
Lille VS Brest
Thành tích gần đây của Lille
Lille VS Brest
Thành tích gần đây của Brest

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X