Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Angers 23h00 ngày 6/11 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định đánh giá trước trận đấu Lille vs Angers giải VĐQG Pháp hôm nay.
Lille VS Angers
Lille VS Angers

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Angers: 3-1


Vài ngày trước, Lille đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League sau khi xuất sắc vượt qua Sevilla ngay trên sân đối phương. Nhờ vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã thắp lại cơ hội giành quyền đi tiếp đồng thời gia tăng sự tự tin cũng như khích lệ tinh thần cho toàn đội trong chặng đường tiếp theo của mùa giải.

Song rõ ràng không thể phủ nhận sự sa sút đáng kể của Lille chỉ sau một mùa thăng hoa. Ngoài vấn đề liên quan đến chiếc ghế HLV trưởng (nhà cầm quân tài ba Galtier đã ra đi và người lên thay Gourvennec có vẻ không đủ "trình" để dẫn dắt Lille) cùng sự ra đi của một số trụ cột thì cũng cẩn phải thấy nhiều cầu thủ ở lại tỏ ra thiếu động lực chiến đấu.

Cũng may dạo gần đây, mọi chuyện có vẻ ổn hơn, đặc biệt trên phương diện châu Á khi họ thắng 3/4 trận vừa qua. Thêm vào đó, tuy vẫn đang đứng ở nửa sau BXH (15 điểm) nhưng thực tế Lille chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu (Top 5) có 4 điểm mà mùa giải còn dài.

Trong khi đó, Angers dù đang xếp trên Lille song 11/17 điểm mà đội bóng này đang sở hữu được giành ở 5 vòng đầu tiên tức là 7 vòng vừa qua, Anger chỉ kiếm thêm được có 6 điểm. Thực ra với một đội chỉ thuộc diện trung bình yếu của Ligue 1 như Angers thì kể cả khi vấn đề có phát sinh cũng chẳng biết giải quyết thế nào vì nguồn lực hạn chế.

Angers còn chơi rất tệ trên sân khách khi đã thua tỷ lệ tới 10/12 trận gần đây. Mức chấp -3/4 dành cho Lille cũng đủ để tin vào đội chủ nhà. Cần nhớ mùa trước khi Lille đua vô địch và đăng quang, họ chỉ chấp có -1/2 mà thôi khi đón tiếp Angers trên sân nhà (và còn nhận thất bại), huống chi vào lúc này khi Lille coi như hết cửa bảo vệ ngôi vương.

Tỷ lệ Lille vs Angers
Tỷ lệ Lille vs Angers

Thống kê Lille vs Angers

Lille VS Angers
Đối đầu Lille VS Angers
Lille VS Angers
Thành tích gần đây của Lille
Lille VS Angers
Thành tích gần đây của Angers

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X