Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lierse Kempenzonen vs Anderlecht 2h45 ngày 11/11 (Cúp QG Bỉ 2022/23)

Thứ Năm 10/11/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lierse Kempenzonen vs Anderlecht Cúp QG Bỉ 2022/23 lúc 2h45 ngày 11/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lierse Kempenzonen vs Anderlecht

Lierse Kempenzonen là CLB đến từ Hạng 2 Bỉ. Sau 12 vòng đầu tiên của giải đấu này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Tom Van Imschoot xếp thứ 3/12, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu SK Beveren. Trong khi đó, Anderlecht hiện đứng thứ 11/18 ở giải VĐQG Bỉ. Mặc dù có thứ hạng thấp song Anderlecht vẫn được nhìn nhận trên cơ so với Lierse Kempenzonen. Làm khách của Lierse Kempenzonen tại vòng 1/16 Cúp QG, tập thể của chiến lược gia Robin Veldman chấp tới 1,25.

Lierse Kempenzonen vs Anderlecht
Nhận định bóng đá Lierse Kempenzonen vs Anderlecht Cúp QG Bỉ 2022/23

Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng trận, thậm chí vượt qua Lierse Kempenzonen với cách biệt trên một bàn để chinh phục kèo chấp của Anderlecht. Thời gian gần đây, chính xác là từ khi sa thải huấn luyện viên trưởng Felice Mazzu và bổ nhiệm Robin Veldman, Anderlecht đạt phong độ rất tốt.

Đã qua 4 trận dưới thời Veldman, Anderlecht không một lần nếm mùi thất bại, khác xa thành tích trong giai đoạn cuối của triều đại Mazzu (thua 5/6 lần ra sân cuối cùng). Cụ thể, Anderlecht hòa Steaua Bucarest (2-2), hạ Silkeborg (2-0) tại Europa Conference League để đứng thứ hai bảng B, đồng nghĩa có suất đá play-off. Còn lại, họ vùi dập Eupen (4-2) và hòa đội nhì bảng Antwerp (0-0) ở giải VĐQG.

Xét về thành tích ghi bàn, Anderlecht có 4 trận làm tung lưới đối phương tối thiểu 2 lần trong 5 màn đọ sức trở lại đây. Hỏa lực tốt như vậy là cơ sở để Fabio Silva cùng đồng đội hiện thực hóa viễn cảnh thắng tưng bừng Lierse Kempenzonen.

Bên kia chiến tuyến, Lierse Kempenzonen không cho thấy sự đáng gờm bởi độ phập phù cũng như năng lực cầm cự khi mang tâm thế cửa dưới. Được biết, đội chủ sân Herman Vanderpoortenstadion chỉ thắng 4/8 trận gần nhất, thuộc Cúp QG lẫn Hạng 2 Bỉ, còn lại hòa 1, thua 3. So với việc thắng liên tiếp 4 lần ra sân trước đấy, rõ ràng Lierse Kempenzonen đã trở nên bất ổn, giảm mạnh hiệu quả lối chơi.

Thêm nữa, trong 2 trận gần nhất nằm cửa dưới, Lierse Kempenzonen đều lép vế hoàn toàn về thế trận để rồi thua đậm. Đó là các lần hành quân tới lãnh địa của SK Beveren (được chấp 0,25) và Molenbeeek (được chấp 0,5) thuộc khuôn khổ Hạng 2, đội bóng của Tom Van Imschoot nhận hai kết quả thảm hại 0-3 và 0-5.

Nhận định Lierse Kempenzonen vs Anderlecht 2h45 ngày 1111 (Cúp QG Bỉ 202223) 1
Tỉ lệ kèo Lierse Kempenzonen vs Anderlecht

Nhận định hiệp 1 Lierse Kempenzonen vs Anderlecht

Anderlecht ghi bàn từ hiệp đầu ở 4/5 lần ra sân trở lại đây, 3 trận trong đó họ tạo được lợi thế dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ. Trước kẻ yếu hơn hẳn như Lierse Kempenzonen, Anderlecht nhiều khả năng sẽ tái hiện được thành tích thắng hiệp một. Thực tế, Lierse Kempenzonen thua hiệp một trong 2 trận gần nhất nằm cửa dưới.

Tỷ lệ tài xỉu Lierse Kempenzonen vs Anderlecht

Lierse Kempenzonen đã "tịt ngòi" trong 2 trận gần nhất được chấp (thua SK Beveren 0-5 và Molenbeeek 0-3). Bên kia chiến tuyến, Anderlecht lại vừa có 2 lần ra sân liên tiếp giữ sạch lưới. Đối đầu Anderlecht sở hữu hàng thủ vững vàng, Lierse Kempenzonen rất có thể sẽ lại lạc lối trong việc kiếm bàn thắng. Điều này làm giảm đáng kể triển vọng "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Lierse Kempenzonen vs Anderlecht: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Lierse Kempenzonen vs Anderlecht 2h45 ngày 1111 (Cúp QG Bỉ 202223) 2
Thành tích gần đây của Lierse Kempenzonen
Nhận định Lierse Kempenzonen vs Anderlecht 2h45 ngày 1111 (Cúp QG Bỉ 202223) 3
Thành tích gần đây của Anderlecht

Đội hình dự kiến:

  • Lierse Kempenzonen: Delanghe, Poelmans, Pupe, Raemaekers, P.De Schrijver, Van Acker, G. De Schryver, Schouterden, Walbrecq, Rocha, Vekemans.
  • Anderlecht: Van Crombrugge, Murillo, Delcroix, N'Diaye, Debast, Refaelov, Diawara, Amuzu, Leoni, Verschaeren, Fabio Silva.

Lịch thi đấu Cúp QG Bỉ 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X