Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liepaja vs Gjilani 21h00 ngày 14/7 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 14/07/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liepaja vs Gjilani Europa Conference League 2022 lúc 21h00 ngày 14/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Liepaja vs Gjilani

Liepaja vs Gjilani
Liepaja vs Gjilani

Mùa giải năm ngoái, Europa Conference League lần đầu tiên được tổ chức và cũng là lần đầu tiên Liepaja xuất hiện tại đấu trường Châu Âu. Sau khi vượt qua Struga của Macedonia ở vòng sơ loại thứ nhất, đội bóng đến từ Latvia này đã không thể tạo nên bất ngờ khi bại trận trước một CSKA Sofia hơn hẳn về đẳng cấp.

Mùa này, Liepaja tiếp tục góp mặt tại Europa Conference League. Nhưng khó khăn đến với thầy trò HLV Molash khi trong trận lượt đi với Gjilani, họ đã nhận thất bại 0-1. Điều đồng đồng nghĩa với việc Liepaja buộc phải có chiến thắng ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai nếu muốn tiếp tục giành vé đi tiếp vào vòng sau.

Đây là nhiệm vụ khó khi thời điểm hiện tại, Liepaja đang đạt phong độ không tốt. Cách đây vài ngày, họ nhận thất bại 1-2 trên sân Grobina tại giải VĐQG Latvia. Trên sân nhà, Liepaja cũng đang đá rất chuệch choạc khi chỉ thắng 1/4 trận vừa qua và đặc biệt, họ thua 7/8 trận gần nhất theo Châu Á khi được đá tại sào huyệt của mình.

Trong khi đó, Gjilani dù không được đánh giá cao, song chiến thắng 1-0 ở lượt đi cho thấy đại diện đến từ Kosovo không là đối thủ có thể xem thường. Niềm tin mà giới túc cầu đặt vào Gjilani là hoàn toàn có cơ sở khi 4 trận sân khách gần nhất, họ chỉ một lần thất bại và đó cũng là trận duy nhất Gjilani thua tỷ lệ Châu Á.

Nhận định Liepaja vs Gjilani 21h00 ngày 147 (Europa Conference League 2022) 1
Liepaja vs Gjilani
  • Lựa chọn: Gjilani

Nhận định hiệp 1 Liepaja vs Gjilani

Hiệp một chưa bao giờ là điểm mạnh của Liepaja khi 5 trận gần đây, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn trước giờ giải lao. Ngược lại, 7 lần ra sân vừa qua, có tới 6 trận Gjilani không thua trước giờ nghỉ, trong đó có chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Khách, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở hiệp một trận đấu này.

  • Lựa chọn: Gjilani hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Liepaja vs Gjilani

Chỉ 1/4 trận gần đây của Liepaja kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2, hàng công đội chủ nhà đang gặp vấn đề với chỉ vỏn vẹn 1 pha lập công trong 3 trận vừa qua. Về phía đội khách, liên tiếp 3 trận gần nhất của Gjilani kết thúc dưới 2 bàn. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định, xỉu là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Liepaja vs Gjilani: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Liepaja vs Gjilani 21h00 ngày 147 (Europa Conference League 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Liepaja vs Gjilani

Thành tích gần đây Liepaja vs Gjilani

Nhận định Liepaja vs Gjilani 21h00 ngày 147 (Europa Conference League 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Liepaja
Nhận định Liepaja vs Gjilani 21h00 ngày 147 (Europa Conference League 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Gjilani

Đội hình dự kiến:

  • Liepaja: Zviedris, Savalnieks, Hreljic, Marta, Radovic, Tarasovs, Nik Kapun, Strumia, Miguel, Mankenda, Dodo.
  • Gjilani: Kolici,  Beqja, Prekazi, Krivanjeva, Hoxha, Dabiqaj, Aziz,  Zabergja, Cale, Kelmendi, Krasniqi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X