Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Romania 0h00 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định bóng đá, đánh giá về trận đấu Liechtenstein vs Romania ngày hôm nay.
Liechtenstein VS Romania
Liechtenstein VS Romania

Nhận định bóng đá Liechtenstein vs Romania: 0-4


Với 14 điểm trong tay, Romania đang đứng thứ 3 bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và không nắm trong tay quyền tự quyết cho suất dự playoff tranh vé vớt đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm sau do kém Bắc Macedonia (thứ 2) khoảng cách 1 điểm.

Giờ đây, kể cả có thắng Liechtenstein với cách biệt nào đi chăng nữa thì Romania vẫn phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi nếu như ở trận cùng giờ, Bắc Macedonia vượt qua Iceland trên sân nhà.

Kịch bản đó mà xảy ra thì thầy trò HLV Radoi chỉ nên trách mình đầu tiên vì đã bỏ lỡ những cơ hội chiếm lợi thế. Nói đâu xa lượt gần nhất cách đây vài ngày, Romania đã phải chia điểm với Iceland vốn đã hết mục tiêu ngay trên sân nhà nên mới bị Bắc Macedonia qua mặt, bằng không giờ họ mới là đội đứng thứ 2 và cửa dự playoff quá sáng chứ không bấp bên như hiện tại.

Dẫu sao thì Romania vẫn cần phải kiếm 3 điểm trọn vẹn từ Liechtenstein và chờ đợi bất ngờ từ phía Iceland trong trận gặp Bắc Macedonia. Mà thực ra, trước một đối thủ quá yếu như Liechtenstein thì kể cả không còn động lực, Romania cũng không được phép mất điểm. 

Lượt đi, Romania chỉ thắng 2-0 tại tổ ấm (thua về tỷ lệ vì chấp đến - 3 1/4) nhưng lượt về có thể mọi chuyện sẽ khác khi mà Romania vẫn chấp sâu: -2 1/2.  Cần nhớ, 4 trận sân khách gần nhất, Romania toàn thắng theo châu Á. Với Liechtenstein thì nhược tiểu này thua tỷ lệ ở 7/10 trận vừa qua. Trên sân nhà, Liechtenstein cũng làm NHM châu Á phải "hoảng sợ" khi thua 6/7 trận vừa qua dù hầu như trận nào cũng đươc chấp sâu.

Tỷ lệ Liechtenstein vs Romania
Tỷ lệ Liechtenstein vs Romania

Đội hình dự kiến Liechtenstein vs Romania

  • Liechtenstein: Benjamin Buchel; Maximilian Goppel, Andreas Malin, Daniel Kaufmann, Noah Frommelt, Sandro Wolfinger; Aron Sele, Fabio Wolfinger, Nicolas Hasler; Yanik Frick, Noah Frick.
  • Romania: Florin Nita; Cristian Manea, Vlad Chiriches, Ionut Nedelcearu, Nicusor Bancu; Nicolae Stanciu, Dragos Nedelcu; Ianis Hagi, Alexandru Cicaldau, Alexandru Maxim; Denis Alibec.

Thống kê Liechtenstein vs Romania

Liechtenstein VS Romania
Thành tích gần đây của Liechtenstein
Liechtenstein VS Romania
Thành tích gần đây của Romania

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X