Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Đức 1h45 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 02/09/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liechtenstein vs Đức lúc 1h45 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Liechtenstein vs Đức
Liechtenstein vs Đức

Nhận định bóng đá Liechtenstein vs Đức: 0-6


Ai cũng biết sau VCK EURO 2020, HLV Joachim Loew đã rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Đức sau gần 15 nắm giữ. Thông tin này đã được công bố từ lâu chứ chẳng phải do thành tích không tốt của Mannschaft (bị Anh loại ở vòng 1/8) và nhân vật kế nhiệm cũng sớm được xác định: Hansi Flick - chiến lược gia 56 tuổi từng có quãng thời gian dài làm việc ở cấp độ ĐTQG (trợ lý HLV trưởng rồi Giám đốc đội tuyển) trước khi về dẫn dắt Bayern Munich trong gần 2 mùa giải.

Lựa chọn này an toàn nhưng đúng đắn của LBĐBĐ Đức bởi "Cỗ xe tăng" thực sự cần được vực dậy sau quãng thời gian có phần rệu rã, chính xác là từ VCK World Cup 2018 (bị loại ngay vòng bảng). Với bề dày kinh nghiệm ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB, Hansi Flick không khó trong việc áp đặt triết lý mới lên Mannschaft.

Đợt tập trung lần này, ông quyết định gọi đến 8 cầu thủ Bayern Munich, qua đó lộ rõ ý đồ xây dựng tuyển Đức dựa trên bộ khung chính của đội bóng số 1 nước Đức bao năm qua. Bên cạnh đó ông cũng gọi một vài cái tên dưới 23 tuổi để tìm ra nhân tố mới.

Hiện tại Đức đang có thành tích không tốt ở bảng J vòng loại World Cup 2022: 6 điểm sau 3 lượt, trong đó trận gần nhất họ thua Bắc Macedonia dưới cơ ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2. Thực ra, chỉ cần Đức tìm lại đúng hình ảnh đích thực thì việc chiếm ngôi đầu bảng J dễ như trở bàn tay vì mọi đối thủ trong bảng đều hoàn toàn thua kém họ, bao gồm cả hiện tượng Armenia đang chiễm trệ ở ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối. 

Trước mắt, HLV Flick sẽ có màn ra mắt nhẹ nhàng khi Đức chỉ phải làm khách của "nhược tiểu" Liechtenstein, đôi tuyển thuộc vào diện bét nhất khu vực và thường xuyên trở thành "rổ đựng bóng" cho các đối thủ tại vòng loại những giải lớn. Ngay cả giới chuyên môn cũng dè dặt khi nhận định về trận đấu này khi chỉ đưa ra một tỷ lệ: - 4 1/4 và điểm ăn cửa Đức còn rất thấp, báo hiệu mức chấp của đội khách hứa hẹn sẽ còn tăng "phi mã" cho đến trước giờ bóng lăn. Đó là điềm báo cho màn tàn sát không thương tiếc của "xe tăng".

Tỷ lệ Liechtenstein vs Đức
Tỷ lệ Liechtenstein vs Đức

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Liechtenstein vs Đức

  • Liechtenstein: Buchel; Yildiz, Malin, Kaufmann, Hofer, Goppel; Wolfinger, Frommelt, Hasler; N. Frick, Y. Frick
  • Đức: Neuer; Klostermann, Sule, Rudiger, Gosens; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Gnabry; Havertz
Dự đoán kết quả Liechtenstein vs Đức: 0-6

Thống kê Liechtenstein vs Đức

Liechtenstein VS Đức
Thành tích gần đây của Liechtenstein
Liechtenstein VS Đức
Thành tích gần đây của  Đức

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X