Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Libya vs Botswana 23h00 ngày 1/6 (Vòng loại CAN Cup 2023)

Thứ Ba 31/05/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Libya vs Botswana lúc 23h00 ngày 1/6 (Vòng loại CAN Cup 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Libya vs Botswana 23h00 ngày 1/6

Nhìn chung Libya và Botswana đều đang không có được phong độ thi đấu ở mức ổn định trong thời gian qua. Cụ thể Libya đã phải đón nhận thất bại trong ngày ra quân gần nhất khi đối đầu chủ nhà Mauritania. Tại đây họ đã để thua 2 bàn không gỡ. Chưa dừng lại ở đó, nếu nhìn xa hơn, Libya chỉ thắng được 2/8 trận gần nhất. Đáng chú ý có đến 5 lần The Mediterranean phải nếm mùi thất bại.

Libya vs Botswana
Soi kèo Libya vs Botswana Vòng loại CAN Cup 2023 

Phía bên kia sân đấu, Botswana cũng không có nhiều kết quả nhỉnh hơn so với đối thủ. Đúng là trận mới nhất các cầu thủ Botswana đã được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Eswatini 1-0. Thế nhưng nếu tính rộng hơn, The Zebras mới chỉ kiếm về cho mình 2 chiến thắng sau 7 trận đấu gần nhất. Đặc biệt trong chuỗi trận này có 4 lần họ gục ngã với thất bại. 

Ngoài ra tiến vào trận đấu thuộc vòng 1 tới đây, các cầu thủ Botswana còn phải hành quân xa nhà. Đây sẽ là chuyến làm khách không hề dễ chịu với họ. Nguyên do là bởi thầy trò HLV Adel Amrouche đã không thắng 9 trận sân khách liên tiếp. Đáng nói rằng có đến 7 lần họ phải nhận kết quả thua. Bên kia chiến tuyến, Libya lại bất bại 3 trận sau 4 lần gần nhất chơi tại sân nhà.

Cuối cùng Libya vẫn là một sự lựa chọn khá an toàn dành cho giới đầu tư. 3/4 trận mới nhất đội tuyển này đá sân nhà đều vượt qua được rào cản handicap. Ngược lại chỉ thắng được 5/12 tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Với những dữ liệu trên, khả năng cao Libya sẽ giữ lại 3 điểm tối đa trên sân nhà.

Tỷ lệ Libya vs Botswana

Libya vs Botswana
Tỷ lệ Libya vs Botswana

Tài/Xỉu trận Libya vs Botswana

Không có nhiều tình huống ăn bàn được diễn ra trong những trận đấu gần đây của Libya. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 5/6 trận mới nhất Libya chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngược lại 2 trận liên tiếp Botswana góp mặt cũng như 4/6 trận họ đá sân khách luôn dưới 3 bàn. Do đó đây sẽ là trận đấu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Libya vs Botswana: 1-0

Thành tích đối đầu Libya vs Botswana

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Libya

Libya vs Botswana
Thành tích gần đây của Libya 

Thành tích gần đây của Botswana

Libya vs Botswana
Thành tích gần đây của Botswana 

Đội hình dự kiến Lybia vs Botswana

  • Libya: Al Wuheeshi, Youssef, Fakroun, Al Warfali, Salama, Al Tuhami, Sawlah, Ellafi, Bodbous, Roma, Ammar.

  • Botswana: Dambe, Ratanang, Ditlhokwe, Mathumo, Maikano, Gaogangwe, Cooper, Kebaikanye, Mpolokang, Setsile, Makgantai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X