Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Libertad vs Guayaquil 7h00 ngày 10/10 (VĐQG Ecuador 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Libertad vs Guayaquil lúc 7h00 ngày 10/10 (Giải VĐQG Ecuador): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Libertad vs Guayaquil

Libertad đang trình diễn bộ mặt thi đấu không hề tích cực một chút nào ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, 4 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều phải đón nhận thất bại chung cuộc. Họ đã lần lượt để thua Mushuc Runa, Ind. del Valle, EL Nacional và Orense. Đáng nói rằng họ không ghi nổi một bàn thắng nào và đã phải nhận về tới 7 bàn thua. Chiến thắng cuối cùng mà các cầu thủ Libertad sở hữu được là đánh bại Aucas 2-1 trên sân đối thủ. Với kết quả yếu kém như vậy, không bất ngờ khi Cabbage Growers vẫn đang phải đứng áp chót BXH.

Libertad vs Guayaquil
Nhận định Libertad vs Guayaquil 7h00 ngày 10/10 (VĐQG Ecuador 2023)

Thống kê cho thấy Libertad cũng chơi không hề hiệu quả trên sân nhà Estadio Federativo Reina del Cisne. Hiện tại đang nắm giữ trong tay 4 trận đấu liên tiếp không thắng tại mái ấm của mình.. Ngoài ra có đến 3 trận trong số đó kết thúc với thất bại dành cho các học trò của HLV Ariel Galeano. Mới đây khi chạm trán EL Nacional trên sân nhà, Libertad đã bị đối thủ đánh bại 1-0. Ngoài ra lần gần nhất đội bóng này có thể ca khúc khải hoàn tại sân nhà đã đến từ tháng 6. 

Xét đến hướng đối diện, Guayaquil chỉ đem đến sự thất vọng cho cổ động viên nhà trong thời gian gần đây. 4 trận đã qua Guayaquil thi đấu đều phải đón nhận kết quả từ hòa cho đến thất bại. Trong đó chiến thắng gần nhất đội bóng này có thể sở hữu đã cách đây 2 tháng. Đó là khi họ vượt qua các vị khách Orense với tỷ số tối thiểu 1-0. Mới đây nhất Guayaquil đã bị những vị khách Aucas đánh bại với tỷ số tương tự. Nhìn về BXH giải VĐQG Ecuador lúc này, họ chỉ hơn Libertad đúng 1 bậc và 2 điểm.

Phải chơi xa nhà cũng là thách thức không nhỏ đối với Pool Gavilánez cùng các học trò. Nguyên do là bởi họ đã để thua 3 trận sân khách gần nhất. Khi xét những kết quả rộng hơn, Guayaquil không thể thắng tới 19 trận sân khách liên tiếp. Chưa kể trong chuỗi trận yếu kém này đã có đến 16 lần họ phải nếm mùi thất bại. Nếu như trận hòa gần nhất mà Guayaquil có đến từ đầu tháng 8 thì chiến thắng cuối cùng của họ diễn ra vào tháng 7 năm ngoái. Do đó cơ hội để Guayaquil mơ về 3 điểm ở trận này không hề cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Libertad vs Guayaquil

Người hâm mộ không nên mong chờ quá nhiều vào cơn mưa bàn thắng diễn ra ở trận đấu tới. 5 trận gần nhất các cầu thủ Guayaquil góp mặt đều có tổng 2 lần lưới rung là cao nhất. Bên cạnh đó 2 trận sân khách của Guayaquil cũng có kịch bản tương tự. Ngược lại Libertad mang đến 3/4 trận không thể cán mốc 3 bàn. Do đó trận đấu này không có khả năng bùng nổ tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Libertad vs Guayaquil: 1-0

Thành tích đối đầu Libertad vs Guayaquil

Nhận định Libertad vs Guayaquil 7h00 ngày 1010 (VĐQG Ecuador 2023) 1
Thành tích đối đầu Libertad vs Guayaquil

Thành tích gần đây của Libertad

Nhận định Libertad vs Guayaquil 7h00 ngày 1010 (VĐQG Ecuador 2023) 2
Thành tích gần đây của Libertad

Thành tích gần đây của Guayaquil

Nhận định Libertad vs Guayaquil 7h00 ngày 1010 (VĐQG Ecuador 2023) 3
Thành tích gần đây của Guayaquil

Đội hình dự kiến Libertad vs Guayaquil

  • Libertad: Angulo, Valverde, Caicedo, Quinones, Arbeláez, Feraud, Alvacete, Gatti, Rodriguez, Naula, Requene.

  • Guayaquil: Valle, Arias, Becerra, Aimar, Klebinho, Rezabala, Montaño, Fernández, Preciado, Dávila, Alonso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X