Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Libertad vs El Nacional 7h00 ngày 26/9 (VĐQG Ecuador 2023)

Thứ Hai 25/09/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Libertad vs El Nacional lúc 7h00 ngày 26/9 (Giải VĐQG Ecuador): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Libertad vs El Nacional

Chắc chắn người hâm mộ của Libertad không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu mà đội bóng con cưng đang trình diễn. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 2 trận liên tiếp các cầu thủ Libertad góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận mới nhất, Libertad bị Ind. del Valle đánh bại 2-0. Nên nhớ rằng chiến thắng cuối cùng của đội bóng này đã đến từ cuối tháng trước. Đồng thời nếu tính kết quả thi đấu xa hơn, đoàn quân của HLV Marcelo Robledo đã thất bại tới 4/5 trận gần nhất.

Libertad vs El Nacional
Nhận định Libertad vs El Nacional 7h00 ngày 26/9 (VĐQG Ecuador 2023)

Hơn nữa dù được đá trên sân nhà ở trận tới, các học trò của HLV Marcelo Robledo vẫn bị đánh giá rất thấp cho khả năng kiếm điểm. Nguyên do là bởi 3 trận liên tiếp chơi trên sân nhà, Libertad đều không thắng với kết quả 2 thua, 1 hòa. Nếu nhìn xa hơn, Libertad chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 1/9 trận tại sân nhà Estadio Federativo Reina del Cisne. Đáng chú ý trên BXH lúc này, Libertad đang đứng áp chót với chỉ 4 điểm sau 6 trận. 

Nhìn về hướng đối diện, El Nacional đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ trong thời gian qua. 10 trận mới nhất các cầu thủ El Nacional ra sân thi đấu đều không thua. Trong chuỗi trận này đã có 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Đồng thời trận thua cuối cùng của The Gray Machine đã đến từ tháng 5. Không những vậy khi đá trên sân khách, đoàn quân của HLV Ever Almeida có chuỗi 5 trận liên tiếp không phải nhận thất bại. Đặc biệt có 2 trận trong đó họ được ca khúc khải hoàn. 

Thống kê lịch sử đối đầu cho thấy, người hâm mộ không dám đặt niềm tin vào việc Libertad có thể giành điểm ở trận tới. Cần phải chú ý rằng 3 trận liên tiếp Libertad đối đầu El Nacional đều không thể giành được 3 điểm chung cuộc. Đồng thời với lần cuối cùng đôi bên so tài, El Nacional có được chiến thắng 4-2. Lần gần nhất El Nacional để thua đã cách đây hơn 1 năm. Vì vậy El Nacional có cơ sở giành 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Libertad vs El Nacional

Bàn thắng là thứ khá khan hiếm trong những trận đấu gần đây có sự góp mặt của El Nacional. Đã có 3/4 trận gần nhất El Nacional thi đấu đều đem đến tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. 2 trận gần nhất họ đá sân khách cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, 2 trận vừa qua Libertad thi đấu đều không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 10/15 trận mới nhất họ đá sân nhà cũng có cùng kịch bản. Chính vì vậy có cơ sở tin vào một trận cầu nghèo nàn bàn thắng giữa El Nacional và Libertad.

Dự đoán kết quả Libertad vs El Nacional: 0-1 

Thành tích đối đầu Libertad vs El Nacional

Nhận định Libertad vs El Nacional 7h00 ngày 269 (VĐQG Ecuador 2023) 1
Thành tích đối đầu Libertad vs El Nacional

Thành tích gần đây của Libertad

Nhận định Libertad vs El Nacional 7h00 ngày 269 (VĐQG Ecuador 2023) 2
Thành tích gần đây của Libertad

Thành tích gần đây của El Nacional

Nhận định Libertad vs El Nacional 7h00 ngày 269 (VĐQG Ecuador 2023) 3
Thành tích gần đây của El Nacional

Đội hình dự kiến Libertad vs El Nacional

  • Libertad: Brignoli, Mladenović, Magnússon, Schenkeveld, Kotsiras, Palacios, Pérez, Čerin, Mancini, Ioannidis, Bernard.

  • El Nacional: Stanković, Sidibé, Szymański, Mitoglou, Safi, Jønsson, Gaćinović, Araujo, Pineda, Amrabat, García.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X