Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liberia vs Puntarenas 9h00 ngày 12/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liberia vs Puntarenas lúc 9h00 ngày 12/11 (Giải VĐQG Costa Rica hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Liberia vs Puntarenas

Đội chủ sân Estadio Edgardo Baltodano Briceno đang đá trên sân nhà không quá ổn, 9 trận đấu Liberia đá trên sân vận động quen thuộc họ chỉ giành được 3 trận thắng, 6 trận còn lại để hoà 3 và thua 3. Hơn thế nữa các cầu thủ của đội bóng này ghi được 14 bàn thắng thì họ cũng nhận về 14 bàn thua. Có thể nói một sự cân bằng hoàn hảo đang được Liberia tạo ra khi đá trên sân Estadio Edgardo Baltodano Briceno, chính vì vậy người hâm mộ đội chủ nhà khá tự tin về việc có điểm trước Puntarenas FC.

Liberia vs Puntarenas FC
Nhận định Liberia vs Puntarenas FC 09h00 ngày 12/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Bên phía đội khách,  Puntarenas FC là một trong những câu lạc bộ đá xa nhà tệ nhất tại VĐQG Costa Rica. 10 vòng đấu Puntarenas FC làm khách trước các đối thủ thì họ để thua tới 8 trận, có đúng 1 trận thắng và 1 trận hoà. Phong độ như vậy thì để đánh giá Puntarenas FC có thể thi đấu sòng phẳng với Liberia tại vòng đấu 20 VĐQG Costa Rica sắp tới gần như là điều không thể. Đội khách sẽ phải co mình phòng thủ để không phải nhận bàn thua trước Liberia cũng như hy vọng giành điểm được khi đội chủ nhà nóng vội.

Thành tích 5 trận gần nhất Liberia và Puntarenas FC gặp nhau là cân bằng, đội chủ nhà thắng 2 và đội khách cũng thắng 2, cuộc chiến còn lại diễn ra với kết quả hoà. Tuy nhiên khi vòng đấu tới đá trên sân Estadio Edgardo Baltodano Briceno, khả năng cao Liberia sẽ đánh bại Puntarenas FC khi đội khách đá xa nhà cực tệ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Liberia vs Puntarenas

Số bàn thắng xuất hiện khi Liberia và Puntarenas FC gặp nhau là cực hạn chế. Thế nên trận đối đầu trực tiếp giữa đội chủ nhà và đội khách sắp tới đây khó mà sôi động và khiến người hâm mộ liên tục ăn mừng được. Khả năng cao chỉ có 1 bàn thắng duy nhất xuất hiện, tất nhiên đội bóng nào vươn lên dẫn trước sẽ là câu lạc bộ giành chiến thắng cho bản thân mình ở vòng 20 trên sân Estadio Edgardo Baltodano Briceno.

Dự đoán kết quả Liberia vs Puntarenas: 1-0

Thành tích đối đầu Liberia vs Puntarenas

Nhận định Liberia vs Puntarenas FC 09h00 ngày 1211 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Liberia vs Puntarenas FC

Thành tích gần đây của Liberia

Nhận định Liberia vs Puntarenas FC 09h00 ngày 1211 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Liberia

Thành tích gần đây của Puntarenas FC

Nhận định Liberia vs Puntarenas FC 09h00 ngày 1211 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Puntarenas FC

Đội hình dự kiến Liberia vs Puntarenas FC

  • Liberia: Malcom Agustín Pilone, José Joaquín Huertas Cruz, Raúl Antonio Vidal, Kevin Estiven Cabezas Rodríguez, Fabrizio Antonio Ramírez Montero,Andrés Jara Cabezas, Daniel Esteban Villegas Morera, José Ignacio Gómez Valverde, Jaime Javier Rosales Leal, Luis González Marchena, Diego Madrigal.

  • Puntarenas FC: Luis Franco, Adrián Lozano, Luis Torres, Barlon Sequeira, Brayan López, Jesús Vera, Krisler Jesús Villalobos Chavarría, José Eduardo Leiva Rojas, Randall José Cordero Aguilar, Andrey Mora, Marco Antonio Gutiérrez Vega.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X