Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liberia vs Guanacasteca 9h00 ngày 16/9 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liberia vs Guanacasteca lúc 9h00 ngày 16/9 (Giải VĐQG Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Liberia vs Guanacasteca

Trên sân vận động Estadio Edgardo Baltodano Briceno, câu lạc bộ Liberia sẽ tiếp đón đối thủ vô cùng khó chịu là Guanacasteca trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 10 giải VĐQG Costa Rica. Hiện tại cả hai đội bóng đang đứng ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng, khoảng cách chỉ là 1 trận hòa và đây rõ ràng là một trận cầu tương đương 6 điểm.

Liberia vs Guanacasteca
Nhận định Liberia vs Guanacasteca 09h00 ngày 16/9 (VĐQG Costa Rica 2023)

Ở trận đấu gần nhất, đội chủ nhà Liberia đã phải nhận thất bại khi làm khách trước Puntarenas FC. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ và khiến đội bóng này đang lâm vào tình cảnh khá khó khăn. Họ bị Alajuelense loại khỏi cúp Quốc Gia ở tứ kết, cùng với đó là hàng thủ gặp quá nhiều vấn đề khi để thua tới 18 bàn sau 9 vòng đấu. 

Bên phía Guanacasteca, thành tích của họ ở giải đấu cao nhất Costa Rica đang là 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 lần thất bại. Ngược lại với đối thủ, đội khách đang sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ 3 giải đấu với chỉ 9 lần vào lưới nhặt  bóng. Nhưng vấn đề của họ lại nằm ở hàng công khi hiệu suất đầu ra chỉ vỏn vẹn hơn 1 bàn / 1 trận. 

Trong 5 trận đấu gần nhất Liberia và Guanacasteca gặp nhau, đội chủ nhà tỏ ra lép vế hơn so với đội khách khi không giành bất cứ chiến thắng nào cả. Thành tích họ có được chỉ là 2 trận hòa đều ở mùa giải năm ngoái. Có lẽ ở trận đấu này, phong độ sẽ quyết định và đội khách có được 3 điểm quan trọng sau 90 phút bóng lăn. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Liberia vs Guanacasteca

Các trận đấu giữa Liberia và Guanacasteca thường diễn ra không quá sôi động, chính vì vậy những bàn thắng cũng khá hiếm xuất hiện. Hiện tại hiệu suất ghi bàn mà các cầu thủ Liberia cũng như các cầu thủ Guanacasteca mang lại là không cao, cụ thể đội chủ nhà có 4 bàn thắng trong 5 trận gần nhất còn đội khách là 3 bàn. Trận đấu tới đây các cổ động viên chắc chắn sẽ có trận đấu khá tẻ nhạt, khi bàn thắng chỉ xuất hiện từ 1 tình huống cố định.

Dự đoán kết quả Liberia vs Guanacasteca: 0-1

Thành tích đối đầu Liberia vs Guanacasteca

Nhận định Liberia vs Guanacasteca 09h00 ngày 169 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Liberia vs Guanacasteca

Thành tích gần đây của Liberia

Nhận định Liberia vs Guanacasteca 09h00 ngày 169 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Liberia

Thành tích gần đây của Guanacasteca

Nhận định Liberia vs Guanacasteca 09h00 ngày 169 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Guanacasteca

Đội hình dự kiến Liberia vs Guanacasteca

  • Liberia: Marvin Angulo, Raúl Antonio Vidal, Kevin Estiven Cabezas Rodríguez, José Joaquín Huertas Cruz, José Ignacio Gómez Valverde, Jeyland Yahir Mitchell Baltodano, Álvaro Gerardo Aguilar Sánchez, Jaime Javier Rosales Leal, Johnny Daniel Álvarez Cordero, Rafael Núñez, Fabrizio Antonio Ramírez Montero.

  • Guanacasteca: Pedro Leal, Rodrigo Alonso Garita Valverde, Shawn Johnson Edwards, Antonny Monreal, Erick Torres, Sergio Alfonso Rodríguez, Marvin Esquivel, Yeison Molina Ruiz, Alonso Hernández, Kendall José Porras Cubero, José Francisco Ugalde Víquez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X