Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levski Sofia vs Shkupi 00h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levski Sofia vs Shkupi lúc 00h00 ngày 4/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Levski Sofia vs Shkupi

Trận lượt đi, câu lạc bộ Levski Sofia đã đánh bại câu lạc bộ Shkupi với tỷ số 2-0, điều này làm cho đội chủ nhà có lợi thế không nhỏ để cho họ giành tấm vé vào bán kết UEFA Europa Conference League.

Levski Sofia vs Shkupi
Nhận định Levski Sofia vs Shkupi 00h00 ngày 4/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Trong 90 phút của trận lượt đi đó, Levski Sofia dù thi đấu không quá lấn lướt so với đối thủ tuy nhiên câu lạc bộ này lại tận dụng tốt những cơ hội ăn bàn mà mình tạo ra. Nhờ vào sự xuất sắc cũng như sắc bén của các chân sút trên hàng công Levski Sofia có 2 bàn vào lưới Shkupi. Cơ hội để cho Levski Sofia giành tấm vé đi tiếp là cực cao, đội bóng này chỉ cần không thua trên 2 bàn thì chắc chắn họ là người đi tiếp.

Cơ hội đi tiếp của Shkupi chỉ có 1, câu lạc bộ này cần phải đánh bại Levski Sofia từ 2 bàn trở nên trong 90 phút để trực tiếp giành tấm vé đi tiếp. Đây không phải điều dễ dàng bởi họ phải đá trên sân đối thủ, chiến thắng là điều có khả năng nhưng để thắng cách biệt trên 2 bàn là điều khó lòng diễn ra được.

Giới chuyên môn cho rằng Levski Sofia sẽ giành tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Europa Conference League, đơn giản đội bóng này đã giành quá nhiều lợi thế. Câu lạc bộ Shkupi có thể thi đấu lấn lướt hơn đối thủ nhưng đội chủ nhà biết cách để giữ chắc tấm vé cho riêng bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Levski Sofia vs Shkupi

90 phút sắp tới hai bên sẽ đá với tốc độ chậm dù cho Shkupi muốn đá cực nhanh để làm trận đấu có đầy biến số đi chăng nữa. Chính vì vậy trận đấu giữa hai câu lạc bộ này không thể xuất hiện nhiều bàn thắng được, giới chuyên môn đánh giá chỉ có đúng 1 bàn thắng duy nhất diễn ra sau 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Levski Sofia vs Shkupi: 1-0

Thành tích đối đầu Levski Sofia vs Shkupi

Nhận định Levski Sofia vs Shkupi 00h00 ngày 48 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Levski Sofia vs Shkupi

Thành tích gần đây của Levski Sofia

Nhận định Levski Sofia vs Shkupi 00h00 ngày 48 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Levski Sofia

Thành tích gần đây của Shkupi

Nhận định Levski Sofia vs Shkupi 00h00 ngày 48 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Shkupi

Đội hình dự kiến Levski Sofia vs Shkupi

  • Levski Sofia: Ronaldo, Andrian Kraev, Jeremy Petris, Hassimi Fadiga, Plamen Andreev, Kristian Dimitrov, Asen Mitkov, José Córdoba, Jawad El Jemili Setti, Tsunami, Marin Plamenov Petkov.

  • Shkupi: Mario Richkov, Renaldo Cephas, Kristijan Toshevski, Queven, Darko Ilieski, Angelche Timovski, Kristijan Trapanovski, Artan Iljazi, Albert Lamane Diène, Michal Pintér, Walid Hamidi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X