Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levski Sofia vs Hapoel Beer Sheva 0h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levski Sofia vs Hapoel Beer Sheva lúc 00h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Levski Sofia vs Hapoel Beer Sheva

Trận lượt đi Levski Sofia và H. Beer Sheva tạo ra cuộc chiến đầy căng thẳng khi không bên nào chịu nhường thế trận cho đối thủ cả. Chính điều này làm cho khu vực giữa sân cực nóng, các cầu thủ liên tục phải va chạm với nhau để giành bóng về cho bản thân mình. Do quá mải mê tranh chấp thế nên các tiền vệ đã không đưa ra được ý tưởng tấn công và tất nhiên chẳng có đội bóng nào ghi được bàn thắng cả.

Levski Sofia vs H. Beer Sheva
Nhận định Levski Sofia vs H. Beer Sheva 00h00 ngày 18/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Trận đấu tới khi đá trên Vivacom Arena - Sân vận động Georgi Asparuhov, đội bóng nào giành chiến thắng sẽ là đội có tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của vòng loại UEFA Europa Conference League. 

Về cơ bản, không bên nào có lợi thế cả dù cho Levski Sofia được đá trên sân nhà đi chăng nữa. Trình độ giữa hai đội sau trận lượt đi cho thấy sự cân bằng nhất định giữa hai câu lạc bộ. Bàn thắng có thể xuất hiện khi 1 cá nhân xuất sắc, còn nếu cứ đá chậm rãi để chờ đợi đối thủ thì e rằng chẳng bên đánh bại đối thủ trong 90 phút thi đấu được cả.

Một kết quả hoà trong thời gian chính thức và Levski Sofia lẫn H. Beer Sheva phải bước vào hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu là điều được dự đoán khi cuộc chiến này diễn ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Levski Sofia vs Hapoel Beer Sheva

Hai đội đá quá chắc chắn và liên tục kiểm soát thế trận và không cho đối thủ của mình cơ hội tấn công. Trận tới điều này khó mà thay đổi được khi hai bên hiểu rõ việc mình cần làm là gì, thế nên để cho Levski Sofia và H. Beer Sheva có trên 2 bàn thắng là cực khó. Đơn giản bởi khi 1 bên có bàn thắng vươn lên dẫn trước thì họ sẽ làm mọi cách để bảo vệ thành quả.

Dự đoán kết quả Levski Sofia vs Hapoel Beer Sheva: 2-2

Thành tích đối đầu Levski Sofia vs H. Beer Sheva

Nhận định Levski Sofia vs H Beer Sheva 00h00 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Levski Sofia vs H. Beer Sheva

Thành tích gần đây của Levski Sofia

Nhận định Levski Sofia vs H Beer Sheva 00h00 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Levski Sofia

Thành tích gần đây của H. Beer Sheva

Nhận định Levski Sofia vs H Beer Sheva 00h00 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của H. Beer Sheva

Đội hình dự kiến Levski Sofia vs Hapoel Beer Sheva

  • Levski Sofia: Ronaldo, Andrian Kraev, Jeremy Petris, Hassimi Fadiga, Plamen Andreev, Kristian Dimitrov, Asen Mitkov, José Córdoba, Jawad El Jemili Setti, Tsunami, Marin Plamenov Petkov.

  • H. Beer Sheva: Guy Badash, Hélder Lopes, Alexandru Păun, Patryk Klimala, Mariano Bareiro, Kristoffer Peterson, Ofir Marciano, Miguel Vítor, Eyad Abu Abaid, Roei Gordana, Shay Elias.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X