Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Leverkusen vs Porto 2h00 ngày 13/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 12/10/2022 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - bóng đá trận đấu Leverkusen vs Porto vòng bảng cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Leverkusen vs Porto
Leverkusen vs Porto

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Leverkusen vs Porto (0:1/2): 2-2

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2022/23 thì phần lớn giới chuyên môn đều cho rằng Leverkusen và Porto sẽ phải giành giật suất đi tiếp còn lại bởi suất đầu tiên chắc chắn thuộc về Atletico. Thế nhưng sau giai đoạn lượt đi thì hai đội chưa biết chừng sẽ dắt tay nhau rời khỏi cuộc chơi.

Đôi bên cùng thua "hiện tượng" Club Brugge (Bỉ) nhưng thất bại của Porto sốc hơn nhiều: 0-4 ngay tại sân nhà Dragao còn Leverkusen chỉ thua 0-1 trên sân khách. Tuy nhiên trận đối đầu giữa hai đội cách đây 1 tuần, Porto đã đánh bại Leverkusen 2 bàn không gỡ.

Nhờ vậy, Porto ít nhất đang chiếm ưu thế về mặt đối đầu trực tiếp. Trận lượt về sắp tới, đội bóng Bồ Đào Nha mà không thua hoặc thua nhẹ dưới 2 bàn thì họ vẫn sẽ xếp trên Leverkusen trên BXH, đồng nghĩa tăng thêm cơ hội không bị đẩy xuống vị trí cuối bảng (đứng thứ 3 ít ra vẫn được xuống Europa Leaue thi đấu.

Về mặt phong độ, Leverkusen có phần thua kém Porto. Theo đó, đại diện Bundesliga chỉ thắng 2/8 lần ra mới nhất (thua 4) còn với cùng phạm vi 8 trận thì Porto ít ra có 5 khúc khải hoàn (thua 2). Chính những màn trình diễn trên sân cỏ của Leverkusen mà đã khiến HLV Gerardo Seoane phải ra đi sau trận thua Porto cách đây 1 tuần.

Đội bóng Đức cũng ngay lập tức tìm được gương mặt thay thế: Xabi Alonso - cựu tiền vệ người TBN từng khoác áo Liverpool hay Bayern Munich. Trận ra mắt đội bóng mới, HLV Alonso đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Liverkusen thắng đậm Schalke tới 4-0 nhưng hãy lưu ý Schalke chỉ là tân binh của Bundesliga 2022/23 và hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" thường phát tác mạnh mẽ trong trận đầu tiên của triều đại mới nhưng đến các trận sau thì dĩ nhiên tỷ lệ thắng sẽ giảm dần.

Tân HLV Alonso trước khi cập bến BayArena thì cũng mới chỉ có vài năm làm việc ở đội B của Sociedad nên xét cho cùng kinh nghiệm huấn luyện còn rất thiếu thốn và đêm nay chính là trận đầu tiên của ông trong sự nghiệp huấn luyện tại Champions League, giải đấu chưa bao giờ có chỗ cho những "tay mơ". Mới cả mùa này, Leverkusen chưa từng thắng liên tiếp hai trận.

Mức chấp chính dao động từ -1/4 đến -1/2 cũng được đánh giá không quá đẹp với đội bóng Đức khi họ có lợi thế sân bãi và nhiệm vụ chiến thắng đặt ra bức thiết hơn do đã thua lượt đi. Thống kê chỉ ra từ đầu mùa này, Leverkusen đã 3 lần phải chấp các đối thủ -1/4 hoặc -1/2 và kết quả Leverkusen toàn thua về tỷ lệ. Chọn Porto theo handicap.

Leverkusen vs Porto
Tỷ lệ Leverkusen vs Porto

Phân tích tài xỉu Leverkusen vs Porto (2 3/4)

6/8 trận sân nhà gần đây của Leverkusen kết thúc với tổng số bàn được ghi nhiều hơn 3. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện trong 10/15 trận mới nhất của Porto. Chọn Tài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leverkusen vs Porto

  • LEVERKUSEN (3-4-3): Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Amiri, Aranguiz, Demirbay, Bakker; Diaby, Schick, Hudson-Odoi
  • PORTO (4-4-2): Costa; Mario, Cardoso, Carmo, Wendell; Uribe, Eustaquio, Otavio, Pepe; Taremi, Evanilson.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Porto: 2-2

Thống kê Leverkusen vs Porto

Leverkusen vs Porto
Đối đầu Leverkusen vs Porto
Leverkusen vs Porto
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Porto
Thành tích gần đây của Porto

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X