Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Leverkusen vs Betis 3h00 ngày 5/11 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định trận đấu Leverkusen vs Betis vòng bảng Europa League 2021/22 ngày hôm nay.
Leverkusen vs Real Betis
Leverkusen vs Real Betis

Nhận định bóng đá đêm nay Leverkusen vs Betis: 2-1


Sau giai đoạn lượt đi, bảng G cúp C2 châu Âu mùa này đã có sự phân hoá rõ rệt khi 2 đội Leverkusen và Betis thể hiện sự vượt trội so với hai đội còn lại Celtic và Ferencvaros. Cụ thể, hai đội dẫn đầu cùng sở hữu 7 điểm, hơn hơn 4 điểm so với đội đứng thứ 3 Celtic.

Như vậy, Top 2 của bảng đấu coi như đã được xác định xong. Vấn đề còn lại chỉ là ai đứng đầu bảng để được đi thẳng vào vòng 1/8, ai chỉ xếp thứ 2 buộc phải qua vòng playoff mới biết được số phận đi tiếp của mình.

Lượt đi cách đây 2 tuần, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Betis. Theo thể lệ, nếu hai đội bằng điểm nhau thì thành tích đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên nên việc không thắng trên sân nhà có thể xem là bất lợi với đại diện La Liga. Tuy nhiên, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang có phong độ khá ổn: thắng 3 (thua 1) ở 5 trận gần đây. Trên sân khách, Betis ca khúc khải hoàn 4/6 trận vừa rồi.

Trong khi đó, thực tế Leverkusen lại đang trong thời kỳ thấp điểm về mặt phong độ: bất thắng 5 trận liên tiếp gần đây (thua 3). Song khá ngạc nhiên khi trong bối cảnh như vậy, thầy trò HLV Gerardo Seoane vẫn được đánh giá cao. Chẳng thế mà đội bóng Đức chấp -1/2, mức tỷ lệ chắc chắn không thể chỉ do mỗi yếu tố sân bãi mang lại. 

Cần nhớ ở trận lượt đi, Betis cũng chỉ chấp Leverkusen có 1/4 mà thôi. Chính vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ nhà.

Tỷ lệ Leverkusen vs Betis
Tỷ lệ Leverkusen vs Betis

Thống kê đáng chú ý Leverkusen vs Real Betis

  • Đây sẽ là chuyến làm khách đầu tiên của Real Betis đến sân của Leverkusen trong bất kỳ giải đấu nào và đội bóng nước Đức chỉ thua 1/6 trận gần nhất trên sân nhà trước đối thủ Tây Ban Nha (thắng 3 trận, hòa 2 trận).
  • Leverkusen đã thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất tại Europa League (thua 1 trận).
  • Trên sân nhà BayArena, các cầu thủ Leverkusen lại toàn thua 3 trận gần nhất tại giải quốc nội theo cả chuyên môn và kèo châu Á.
  • Tính trên mọi đấu trường, Leverkusen trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng với 3 thất bại.
  • Real Betis bất bại trong 7 trận sân khách gần nhất tại Europa League (thắng 4 trận, hòa 3) kể từ thất bại trước Lyon vào tháng 11/2013.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Real Betis

  • Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Kossounou, Tah, Kossounou; Andrich, Demirbay; Diaby, Wirtz, Paulinho; Alario
  • Real Betis: Silva; Bellerin, Bartra, Gonzalez, Moreno; Guardado, Carvalho; Joaquin, Fekir, Canales; Iglesias
Dự đoán kết quả Leverkusen vs Betis: 2-1

Thống kê Leverkusen vs Betis

Leverkusen vs Real Betis
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X